"แกรี่ เนวิลล์" จวกคนปล่อยข่าววงใน "แมนยู" ไร้มารยาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิคนปล่อยข่าววงในทัพ "ปีศาจแดง" ว่าไร้มารยาท และไม่เคารพ ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีม  

พอดแคสต์ ล่าสุดของ แกรี่ เนวิลล์ พูดถึงข่าวลือต่างๆ เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในแง่ลบในแคมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง เนวิลล์ บอกว่าเขาทราบดีว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวเหล่านี้ พร้อมตำหนิว่าเป็นพฤติกรรมที่ไร้มารยาทและไม่ให้ความเคารพ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม 

อดีตแบ็กขวาเล่าต่อว่าสมัยเข้ามาเป็นคอมเมนเตเตอร์ที่สกาย สปอร์ต แรกๆ ตัวเเขาเองสงสัยว่ามีจริงหรือที่เอเยนต์หรือพีอาร์ของนักเตะปล่อยข่าวโจมตีสโมสร ก่อนพบว่าเกิดขึ้นจริง ซึ่งเขาอยากฝากถึงใครที่กำลังทำอยู่ให้หยุด เพราะสุดท้ายคนที่จะเสียคือนักเตะในความดูแล

 

แฉแข้งแมนยู แคมป์แตก บรรยากาศแย่,ทีมแบ่งแยก

เผยมี 11 ผู้เล่น แมนยู อยากย้ายหลังไม่พอใจ รังนิก

“เนวิลล์” วิจารณ์ “ลิเวอร์พูล” เล่นบอลเหมือนซอมบี้

ขณะที่สื่ออังกฤษอย่าง เดลมี เมล ตั้งข้อสังเกตว่าตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปืนฝืด ยิงไม่ได้ 6 เกมติด เป็นช่วงเดียวกับที่ แมนฯยู ฟอร์มตกสะท้อนให้เห็นว่า แมนฯยู กำลังพึ่งพานักเตะรายบุคคลมากกว่าทีมเวิร์กหรือไม่ ซึ่งจะว่า โรนัลโด้ โรยราก็ไม่ได้เพราะเขายังคงเป็นแข้งแมนฯยูที่ทำประตูมากสุดปีนี้ 14 ลูก ฉะนั้น แมนฯยู ต้องเร่งแก้ปัญหาให้ถูกจุดก่อนจะอันดับรูดไปมากกว่านี้

เชลซี เตรียมทุ่มงบให้ ทูเคิ่ล เสริมทัพช่วงซัมเมอร์


ส่วน ลุค ชอว์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบมูฟออน ลืมความผิดหวังที่พลาด 3 แต้มจากเกมสุดสัปดาห์ แล้วมามุ่งมั่นเพื่อเอาชนะ ไบรท์ตัน วันอังคารนี้ จะได้กลับไปยึดท็อป 4

เช็ก 10 จังหวัดติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด พบ กทม.ยังอันดับ 1

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ