"รังนิก" ชี้ "โซลชาร์" มีส่วนผิดถ้าแมนยูพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวแมนฯยูไนเต็ด ชี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็มีส่วนต้องรับผิดชอบ ถ้าทีมพลาดตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

รังนิก เข้ามารับงานแทน โซลชาร์ ที่ทำผลงานย่ำแย่ แพ้ 5 จาก 7 นัดหลังสุดในลีกช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนทีมหล่นไปอยู่อันดับ 7 ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ ปีศาจแดงจะขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ตามหลังเวสต์แฮมแค่แต้มเดียว และแข่งน้อยกว่า 1 เกม แต่รังนิก ก็ยอมรับว่า การลุ้นพื้นที่ UCL ยังเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่ ตั้งแต่ที่โซลชาร์โดนปลด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโซลชาร์ถึงได้จากทีมไป  รวมถึงผลการแข่งขันที่ทีมเสมอกับเซาธ์แฮมป์ตัน ก็ไม่ได้ทำให้อะไรง่ายขึ้นมาเลย

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ ไบรท์ตัน 15 ก.พ.65

"แกรี่ เนวิลล์" จวกคนปล่อยข่าววงใน "แมนยู" ไร้มารยาท

ขณะที่ อาส สื่อดังสเปน รายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง โรนัลโด้ กับ รังนิก เริ่มแย่ลงเรื่้อยๆ เพราะโรนัลโด้ ไม่เชื่อมั่นว่า รังนิก จะมีความสามารถพอที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ รวมถึงไม่พอใจที่รังนิก ออกมาวิจารณ์สถิติการทำประตูของตนเอง  ทั้งนี้ อาส ยังเผยด้วยว่า นอกจากโรนัลโด้แล้ว ก็ยังมีแข้งปีศาจแดงหลายรายที่ไม่ชอบวิธีการซ้อมของรังนิก โดยมองว่าล้าสมัย และยังสงสัยว่าทำไมให้ คริส อาร์มาส มือขวาคุมทีมซ้อมเป็นส่วนใหญ่ด้วย

"ทริปเปียร์" เจ็บ ส่อพลาดช่วยนิวคาสเซิ่ลถึง 8 นัด

แมนฯยูไนเต็ด ยังพยายามต่อสัญญา ดาบิด เดเคอา นายทวารทีมชาติสเปนออกไปอีก เพื่อตอบแทนผลงานสุดยอดของเดเคอา โดยก่อนนี้ เดเคอา เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2023 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่้มอีกปี ซึ่งปีศาจแดงก็หวังจะใช้ออปชั่นนี้ิ เพื่อให้เดเคอา อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2024 แต่อาจต้องรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงจากที่รับอยู่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามเงื่อนไขของทีมที่ยื่นสัญญาระยะสั้นและค่าเหนื่อยที่ลดลงกับผู้เล่นที่อายุมากกว่า 30 ปี

อากาศวันนี้ !! อุตุฯ เตือน ฝนตกลมกระโชกแรงทั่วไทย - ใต้หนักสุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ