ยูฟ่า ใจดีเแจกตั๋วฟรีให้แฟนบอลนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก-ยูโรป้า ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมมอบตั๋วเข้าชมฟรีเกมคู่ชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก และ วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ให้กับแฟนบอลทั้ง 2 ทีม เพื่อตอบแทนในช่วงวิกฤติโควิด-19

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ออกมาเผยว่า ยูฟ่า เตรียมมอบตั๋วเข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศแบบฟรีๆ ในรายการใหญ่ที่ ยูฟ่า จัดขึ้นให้กับแฟนบอลของ 2 ทีมที่เข้าชิงชนะเลิศ โดยเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ที่จะเตะกันยัง เครสตอฟสกี สเตเดี้ยม ในนครเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.แฟนทั้ง 2  ทีมจะได้รับตัวฝั่งละ 5,000 ใบ 

 

ยูฟ่า ประกาศยกเลิกกฎประตูทีมเยือน เริ่มใช้ฤดูกาลหน้า

สรุปสถานการณ์ รอบ 16 ทีม "ยูโรป้า ลีก" หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม

ยูฟ่า เปิดตัว "ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก" พร้อมรูปแบบการแข่งขัน

ส่วนรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งจะเตะที่เมืองเซบีญา ประเทศสเปน ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ จะแจกรวมทั้งหมด 8,000 (ใบฝั่งละ 4,000 ใบ) ขณะที่เกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก และนัดชิง วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีการมอบตั๋วฟรีให้แฟนบอลรวมเกมละ 6,000 ใบ (ฝั่งละ 3,000 ใบ)

เกมบราซิล-อาร์เจนติน่า มีกำหนดเตะใหม่ 4 แข้งฟ้าขาว ถูกฟีฟ่าแบน 2 นัด

ซึ่งสาเหตุของการแจกตั๋วฟรีครั้งนี้ทาง เซเฟริน  ให้เหตุผลเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่ยังคงให้การสนับสนุนทั้งสโมสรและการแข่งขัน ในช่วงเวลายากลำบากจากวิกฤติโควิด-19 ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา 

"แฟนฟุตบอลคือเส้นเลือดใหญ่ของวงการลูกหนัง เราเชื่อว่ามันคงเป็นแนวทางที่ดีที่จะนึกถึงช่วงเวลายากลำบากที่พวกแฟนบอลต้องเผชิญมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา จากการที่เกมการแข่งขันเกือบทั้งหมดที่ต้องลงเตะแบบปิดที่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม ตรงนี้มันคงเป็นแนวทางที่ดีในการตระหนักว่าแฟนบอลนั้นยังคงให้การสนับสนุนทีมของพวกเขา แม้ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม"

อย่างไรก็ตาม ยูฟ่า เผยว่าตั๋วที่แจกฟรีดังกล่าวนั้น ห้ามนำไปมอบให้ผู้สนับสนุน หรือหุ้นส่วนและเจ้าหน้าที่ของสโมสร เป็นอันขาด

"รังนิก" ชี้ "โซลชาร์" มีส่วนผิดถ้าแมนยูพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ