“กุน”รับไม่แข็งแรงเท่าเดิมหลังหัวใจมีปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุน อเกวโร่ เปิดใจยอมรับร่างกายไม่แข็งแรงเท่าเดิม ไม่สามารถปรินท์ได้ ทำให้กลับไปเล่นฟุตบอลไม่ได้อีกแล้ว หลังมีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ

เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ อดีตแข้งอาร์เจนติน่าและบาร์เซโลน่า ที่แขวนสตั๊ดจากอาการหัวใจเต้นผิดปกติ เผยผ่านการสตรีมทางทวิตช์ (Twitch) ว่าหลังจากเลิกเล่น เขาได้ลองออกกำลังกายแล้วพบว่าตอนนี้ไม่แข็งแรงเท่าเดิม เขาลองเล่นฟุตบอลแล้วปรากฎว่ารู้สึกเหนื่อยหอบ จนทำให้อดตั้งคำถามกับตัวเองไม่ได้ว่าอาจสปรินท์หรือวิ่งสปีดไม่ได้อีกแล้ว เพราะหัวใจทำงานผิดปกติ

ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ได้ใจชื้นหลังจากเห็น กุน อเกวโร่ ไปตีเทนนิสแต่เจ้าตัวยอมรับว่าด้วยข้อจำกัดของร่างกาย ทำให้ออกกำลังหนัก ๆ ไม่ได้

"บาร์เซโลซ่า" แถลง “กุน อเกวโร่” พักยาว 3 เดือน

"สเปอร์ส" ทุบสถิติยิงแซงทดเจ็บของ "ซิตี้"

แต่ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แม้จะผิดหวังที่ต้องเลิกเล่นฟุตบอลซึ่งเป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก แต่สุดท้ายสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ

“เชลซี”ทรุด“เมาท์”พัก 2 วีค ส่อชวดดวล"ลิเวอร์พูล"

นอกจากนี้ กุน ยังทวีตตอบคำถามแฟน ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นถามว่าใครคือเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกที่เคยดวลด้วย ซึ่ง กุน ตอบว่า จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ส่วนอีกคนให้เลือกระหว่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟรค์ แลมพาร์ด และ พอล สโคลส์ ใครเก่งที่สุด กุน เลือก แลมพาร์ด ก่อนจะตอบถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟิล โฟเด้น ว่าเป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบที่สุดในตอนนี้ พร้อมความทรงจำต่าง ๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ระหว่างเล่นทีมชาติอาร์เจนติน่าด้วยกัน และส่งท้ายด้วยการยกให้แชมป์โคปา อเมริกา เป็นถ้วยที่มีความสุขที่สุด

"เอ็มบัปเป้" รับยังไม่ตัดสินอนาคต ขอทุ่มให้เปแอสเช

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ