รมว.กีฬายันหนุนงบจัดแดงเดือดแค่ 1 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีกีฬา ปัดดราม่าแดงเดือดในไทย ยืนยันหนุนงบประมาณจัดการแข่งขันแค่ 1 ล้านบาท

เกิดกระแสดราม่าหนัก เมื่อบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดงานศึกแดงเดือดในไทย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ได้ทำหนังสือมายัง การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อขอรับการสนับสนุน ส่งเสริมภาพลักษณ์ในการจัดการแข่งขันศึกแดงเดือดในไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยได้ขอรับการสนับสนุนวงเงินราว 400 ล้านบาท

ดราม่า! ของบ 400 ล้าน จัดศึกแดงเดือดในไทย

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ นอริช 19 ก.พ. 65

ล่าสุด นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬา ยอมรับกับทีมข่าว PPTV ว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เสนอของบประมาณ 400 ล้านบาท ตามที่ระบุจริง แต่หลังจากได้ทำการศึกษาดูความเป็นไปได้ และวิเคราะห์ถึงความคุ้มค่าทางด้านเศรษฐกิจ รวมถึงงบประมาณที่กระทรวงฯ มีแล้ว ทำให้ต้องปฏิเสธการอนุมัติงบประมาณก้อนนี้ เนื่องจากเป็นจำนวนเงินที่สูงเกินไป เมื่อเทียบเทียบงบประมาณที่กระทรวงฯมีจำกัด

ไฮไลท์ ผลบอล #บุนเดสลีกา | โคโลญจน์ 1 - 0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต | 20 ก.พ. 65

พร้อมยืนยันว่าในการแข่งขันครั้งนี้ ทางกระทรวงฯ สนับสนุนเฉพาะสถานที่จัดงาน คือ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และค่าน้ำ ค่าไฟ รวมใช้งบประมาณราว 1 ล้านบาท

สถิติเผย ลูกากู สัมผัสบอลไม่ถึงเลข 2 หลักเกมชนะ พาเลซ

ก่อนหน้านี้ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้ออกมาประกาศ ราคาตั๋วเข้าชม การแข่งขันศึกแดงเดือดในไทย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 5,000 บาท ถึง 25,000บาท เริ่มเปิดขายตั๋วให้บุคคลทั่วไปตั้งแต่  11 มีนาคมนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ