"โค้ชโจ" เชื่อพลังผู้เล่นคนที่ 12 ช่วยโคราช ล้ม บุรีรัมย์ เกมอีสานดาร์บี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เขื้่อว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลตัวเอง จะทำให้สามารถพลิกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ได้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 23 คู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อันดับ 12 เปิดสนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ 

โดยผลงานที่ผ่านมา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่ชนะมาสี่นัดติดทำให้อันดับหล่นลงมาเล็กน้อย ส่วน บุรีรัมย์ ชนะมาสองนัดรวด ยึดอันดับ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น

 

"โค้ชโจ ธีระศักดิ์" เผยเล่นในบ้าน "โคราช"มีทีเด็ดรับมือ "บีจี"

"โค้ชโจ" เผยทีมเล่นดีแม้พลาด 2 นัดหลัง หวังเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ขอนแก่น

 

โดย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้ก็ถือว่า โอเค มีแค่ ชาร์ลี คลัฟ คนเดียวที่เจ็บจนต้องออกจากสนามในเกมก่อนหน้านี้ กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่คนอื่นสภาพสมบูรณ์ และเป็นเรื่องดีที่ไม่มีใครติดโทษแบน"

"ผมคิดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือทีมแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ แน่นอน ผมเคารพพวกเขาสูงมาก และคุณภาพนักเตะทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ถือว่เหนือกว่าเราพอสมควร"

"มาดามแป้ง" หมดห่วง ช้างศึกชุดใหญ่-ยู23 เตะที่อุซเบฯ ช่วงเดียวกัน

"สิงที่จะเป็นตัวทำให้เราได้ผลการแข่งขันในเกมนี้ก็คงเป็นเรื่องของการเป็นเจ้าบ้าน และแฟนบอลของเรา นี่เป็นจุดแข็งของโคราชมาตลอด และมันจะทำให้เกมนี้ มีความมัน และสูสีกันมากขึ้น เพราะหลายครั้งที่เราได้แฟนบอลช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา"

"สถานการณ์ของโคราช ตอนนี้ ในบอลถ้วย เราจะเตะรอบรองชนะเลิศอีกที ในช่วงหลังจบฤดูกาล เพราะฉะนั้น โฟกัสของเราตอนนี้คือเกมในลีก ทั้ง 8 นัดที่เหลือ ต้องยอมรับว่า เรายังไม่ได้ปลอดภัย ผมก็จะพยายามทำให้ทีมได้แต้มมากที่สุด เพื่ออยู่ในไทยลีก และจบเลขตัวเดียวให้ได้ ผมเชื่อว่าเราทำได้ เพราะเรายังได้เล่นในบ้านอีกหลายนัด และเชื่อมั่นในคุณภาพของเด็กทุกคน"

"สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลให้เข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ในเกมกับ บุรีรัมย์ เหมือนอย่างที่ผมบอก เรามีคุณภาพที่เป็นรอง แต่แฟนบอลสามารถช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีได้"

สำหรับเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เปิดไทม์ไลน์ "แตงโม" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ