"คอนเต้" ขอสู้ต่อหลังเคลียร์ใจ "เลวี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันขอสู้กับทีมต่อไป หลังได้เข้าไปคุยแบบเปิดอกกับประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ ออกมาพูดเป็นนัยว่า เขาอาจจะอำลาทัพ "ไก่เดือยทอง" หลังนำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก รวมถึงไม่พอใจแผนการเสริมทัพของสโมสรที่เสียผู้เล่นชุดใหญ่ไปถึง 4 คนในตลาดเดือน ม.ค. แต่กลับดึงนักเตะมาเสริมทัพได้เพียงแค่ 2 คน เท่านั้น

แต่ล่าสุด คอนเต้ ออกมายืนยันว่า เขาจะขอสู้และทำทีมสเปอร์สต่อไป หลังจากได้เข้าไปพูดคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร โดย เลวี่ ยังเชื่อมั่นใจตัวของเขา และรู้ดีว่า เขากับสต๊าฟฟ์โค้ชทำงานหนักอยู่ตลอด 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลีดส์ พบ สเปอร์ส 26 ก.พ.65

รังนิก ปลื้ม! แมนยู ร่วมวงเซ็นฟรี รูดิเกอร์ เสียบแทน แม็คไกวร์

รวมถึงยืนยันว่า จะรับฟังเขาในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมทัพ วิสัยทัศน์ และไอเดียในการทำทีมหลังจากนี้ 

ส่วนความพร้อมของ สเปอร์ส ก่อนเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ค่ำคืนนี้ เวลา 19.30 น. ล่าสุด คอนเต้ ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางตัวใหม่ได้รับบาดเจ็บต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ ส่วน จาเฟต แทนกันก้า กับ โอลิเวอร์ สคิปป์ ยังไม่หายเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลืออยู่ก็ถือว่า แข็งแกร่งทั้ง แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน, เดยัน คูลูเชฟสกี้ และ ปิแอร์ ฮอยจ์เบิร์ก

ขณะที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 5 นัดหลังสุด ยังหมดสิทธิ์ใช้บริการ คาลวิน ฟิลลิปส์, เลียม คูเปอร์ และ พาทริก แบมฟอร์ด สามตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่  ทำให้ทีมต้องใช้ โรดริโก้, แจ็ค แฮร์ริสัน และ ดาเนี่ยล เจมส์ เป็นทีเด็ดเช่นเดิม

เกมคู่นี้ PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้ชมกันในเวลา 19.45 น. แฟนบอลห้ามพลาดโดนเด็ดขาด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ