“โรนัลโด้” ส่อชวดดวล “แมนซิตี้” สื่อเผยไร้เงาเก็บตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า แมนฯยู อาจไร้ โรนัลโด้ ดวล แมนฯซิตี้ คืนนี้ หลังไม่เข้าเก็บตัวที่โรงแรมกับเพื่อนร่วมทีม

พรีเมียร์ลีกคืนนี้ มีบิ๊กแมตช์คือเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่รายงานจากแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นระบุว่าไม่พบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสเข้าเก็บตัวที่โรงแรมกับเพื่อนร่วมทีมตามธรรมเนียมที่จะต้องเข้าพักก่อนแข่ง 1 คืน ทำให้กลายเป็นข่าวลือหน้าหูว่าอาจไม่มีชื่อ โรนัลโด้ ลงสนามคืนนี้

“แมนเชสเตอร์ดาร์บี้” ศึกชิง 3 แต้มสำคัญ ทีมหนึ่งลุ้นแชมป์ อีกทีมลุ้นท็อปโฟร์

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ แมนยู 6 มี.ค.65

ไม่ใช่แค่ โรนัลโด้ ที่ไม่ปรากฎตัว แต่ยังรวมไปถึง ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์ และ เอดินสัน คาวานี่ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าทั้ง 4 คนหายไปเพราะสาเหตุอะไร โดยการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือปีศาจแดง ไม่ได้พูดถึงการบาดเจ็บ แต่บอกเพียงเชื่อมั่นว่าทีมของเขาสามารถชนะได้ หากหยุดการคอนโทรลเกมของฝ่ายตรงข้ามอยู่หมัด

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ พูดถึงเกมนี้ว่า เขาเข้าใจความคาดหวังถึงอารมณ์ ความดุเดือดจากดาร์บี้แมตช์ของแฟนบอล แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือการคว้าชัยชนะ และเขาไม่ได้ต้องการเพียงชนะคู่ปรับร่วมเมือง แต่มองถึงการคว้าแชมป์ ดังนั้นเราต้องเก็บ 3 แต้มทุกครั้งที่ลงสนามไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็ตาม

นอกจากนี้ เป๊ป ยังเปรยถึงการเสริมทัพว่าอยากได้กองหน้าอาชีพ เพราะต่อให้ระบบทีมดีแค่ไหน แต่ถ้าขาดตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้ ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จต่อเนื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ