ไทเกอร์ วู้ดส์ ถูกบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศกอล์ฟโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้รับการบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศกอล์ฟโลก “เวิลด์ กอล์ฟ ฮอล ออฟ เฟม” เป็นที่เรียบร้อย

พิธีอันทรงเกียรติดังกล่าวมีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ พีจีเอ ทัวร์ ในรัฐฟลอริดา, สหรัฐอเมริกา โดย “พญาเสือ” ถูกบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศพร้อมกับ ทิม ฟินเชม อดีตประธานพีจีเอ ทัวร์, ซูซี แม็กซ์เวลล์ อดีตโปรหญิงเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 รายการ และแมเรียน ฮอลลินส์ วิศวกร และนักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดัง 

อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ถือว่าเป็นนักกอล์ฟชายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของโลก และเป็นนักกอล์ฟที่สร้างกระแสให้กีฬากอล์ฟเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น

 

“ไทเกอร์ วูดส์” เตรียมคืนสนามในรอบ 16 เดือน

"วูดส์" คืนชีพซิวแชมป์ "ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

“ไทเกอร์ วู้ดส์” ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ

โดยตลอดการเล่นอาชีพ  ไทเกอร์ ทำสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์สูงสุดอันดับ 2 ตลอดกาล เป็นรองเพียง แค่ "คุณปู่หมีทอง" แจ็ค นิคคลอส ตำนานรุ่นพี่ที่ทำเอาไว้ 18 สมัย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติร่วมคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์สูงสุดตลอดกาล 82 รายการ คู่กับ สนีด ตำนานผู้ล่วงลับอีกด้วย  

ปัจจุบันในวัย 46 ปี ไทเกอร์ ยังคงอยู่ในช่วงรักษาตัวเพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อต้นปี 2021 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บหนักที่ขาขวาตั้งแต่เข่าลงไป แม้จะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติแล้ว แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า เขายังไม่สามารถกลับมาลงแข่งขันได้แบบจริงจังเหมือนในอดีตได้

 

สื่อนอก ยก “วู้ดส์” สุดยอดคัมแบ็ก เทียบ “จอร์แดน – โฟร์แมน”

ร้องจำคุก เจ้าของเปแอสเช เอี่ยวทุจริตบิ๊กฟีฟ่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ