ป่าเถื่อน!! แข้งบางกอกสับศอกใส่คู่แข่งเย็บ 24 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุความรุนแรงขึ้นขณะแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีกระหว่างมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ กับ บางกอก เอฟซี ในช่วงท้ายเกมผู้เล่นบางกอก เอฟซี สับศอกใส่ ผู้เล่นมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ปากแตกเย็บ 24 เข็ม

เหตุความรุนแรงเกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอล ศึก มังกรฟ้า ลีก รอบแชมเปียนส์ลีก 2021/22 โซนล่าง นัดแรก เมื่อ 13 มีนาคม ที่สนามมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เปิดบ้านพบ บางกอก เอฟซี โดยมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ออกนำไป 3 ประตูต่อ 0 แต่ในช่วงท้ายเกม อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นของบางกอก เอฟซี สับศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

แมดเซ่น ชนะดวลเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

ฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศ 20 แข้งลุยศึกอุ่นเครื่อง NSDF

จนทำให้ไล่ออกจากสนามล่าสุดทางสโมสร บางกอก เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ แสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนาม และได้ขอยกเลิกสัญญานักเตะ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ เนื่องจากการทำความผิดร้ายแรงต่อเพื่อนร่วมอาชีพ และสโมสรโดยมีผลทันที

"บาส-ปอป้อ" ชนะจีน ผงาดคว้าแชมป์แรกของปีเยอรมัน โอเพ่น


ด้านนายอิศเรศ น้อยใจบุญ ได้โพสต์ข้อความ แสดงความเสียใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ และได้ขอโทษนักเตะนอร์ทเบอร์33 ด้วยนะคับ เจ้าตัวคงรู้ ว่าเขามาเตะผมจังหวะ 2 ก่อน ทั้งที่นอร์ทนำ 3-0 แต่ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ

ด้านสโมสร มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ออกแถลงการ์ ระบุว่า นายศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้บาดเจ็บหมายเลข 33 สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงได้ทำการเย็บปิดบาดแผล รวมจำนวน 24 เข็ม และได้พบพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แจ้งความเอาผิดกับ นายอิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หลังนายอิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกเข้าที่ใบหน้า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบการแข่งขัน

ที่ 4 ของข้า !! "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านชนะ "เลสเตอร์" 2-0


อนึ่งสโมสรฯ จะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ จึงอยากขอให้นักกีฬาทุกคนมีสติในการแข่งขัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกในวงการฟุตบอลไทย

ขอบคุณภาพจาก AIS play

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ