สื่อนอกตีข่าว แข้งบางกอกสับศอกคู่ต่อสู้ ไทยลีก ส่งเรื่องคณะวินัยฟันโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในอังกฤษ ตีข่าว แข้งบางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ศอกใส่ ใส่คู่ต่อสู้ในระหว่างการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ด้านคณะวินัย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมพิจารณาบทลงโทษ

"เดอะ ซัน" (The Sun) สื่อดังแดนเมืองผู้ดี ได้ทำการเผยแพร่ข่าวกรณีที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ที่เพิ่งกลายเป็นอดีตนักเตะ บางกอก เอฟซี ไปสับศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นจาก มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อย่ารุนแรงจนล้มทั้งยืน ช่วงนาที 90+4 ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก สายล่าง นัดแรก ซึ่งเกมนี้  มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นฝ่ายชนะ 3-0

 

ป่าเถื่อน!! แข้งบางกอกสับศอกใส่คู่แข่งเย็บ 24 เข็ม

ปรับ “เมืองทอง” 5 หมื่นบาท แฟนบอลชูป้ายหมิ่น VAR

 

 

โดยภายหลังการแข่งขัน สโมสรบางกอก เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกสัญญานักเตะทันที ซึ่งทางตัวนักเตะก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอารณ์ชั่ววูบ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ที่ถูกฟันศอกไปนั้น ต้องเย็บมากกว่า 24 เข็ม และเตรียมเข้าดำเนินการทางกฎหมายในวันนี้

สื่อท้องถิ่นลิเวอร์พูล เผย เปแอสเช อาจเป็นทางออกสำหรับ ซาล่าห์

ขณะที่ทางด้าน นาย กรวีร์ ปริศนานันทกุล  รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารไทยลีก ได้เปิดเผยกับทางทีมข่าวกีฬาพีพีทีวี ว่าได้ส่งเรื่องนี้เข้าคณะวินัยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พิจารณาลงโทษตามระเบียบแล้ว ซึ่งทางคณะวินัย จะดูที่หลักฐานและดุลพินิจในการพิจารณา โดยจะมีการประชุมกันในวันพรุ่งนี้ 

"บาส-ปอป้อ" ชนะจีน ผงาดคว้าแชมป์แรกของปีเยอรมัน โอเพ่น

 

คลิปสับศอก ตั้งแต่นาทีที่ 4.40

ขอบคุณภาพ : AIS PLAY

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ