บางกอก เอฟซี ลงโทษผู้เล่นในจังหวะผลัก "ศุภสัณฑ์" โดนสับศอกใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บางกอก เอฟซี ทีมในศึกมังกรฟ้า ไทยลีก 3 มีบทลงโทษพร้อมทัณฑ์บน นักเตะเพิ่ม 1 รายการจากรณีปัญหา มังกรฟ้า ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สโมสรบางกอก เอฟซี แถลงการณ์ผ่านเพจสโมสร เกี่ยวกับกรณีพิจารณาบทลงโทษและทำทัณฑ์บน ภูธาน กิ่งพาน  นักเตะหมายเลข 99 ของทีม จากจังหวะไปผลัก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้เล่นม.นอร์ทกรุงเทพ หลังถูก อิศเรศ น้อยใจบุญ ฟันศอกใส่ใบหน้า ในช่วงท้ายเกม มังกรฟ้า ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์  ลีก  สายล่างนัดแรก ที่บางกอก เอฟซี  บุกไปแพ้ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ  ซี่งจากคลิปวีดีโอที่เกิดขึ้น ผู้เล่นรายนี้ได้ถูกวิจารณ์เนื่องจากไปผลักผู้เล่นของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ซ้ำเพิ่ม

 

ป่าเถื่อน!! แข้งบางกอกสับศอกใส่คู่แข่งเย็บ 24 เข็ม

"อิศเรศ"แข้งขุนศอก รับผิดสิ่งที่่ทำ อยากขอโทษคู่กรณีด้วยตัวเอง

ส.บอล และไทยลีก เข้าเยี่ยม ศุภสัณฑ์ เหยื่อแข้งสับศอก

"การกระทำใดๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสโมสรฯ ทุกประการ เนื่องจากได้พ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัดของสโมสรฯ ตั้งเเต่วันที่ 13 มีนาคม 2565 เป็นต้นมา"
"

สำหรับ ภูธาน กิ่งพาน ทางสโมสรฯ ได้มีการพิจารณาบทลงโทษ และกำหนดทัณฑ์บน ตามระเบียบข้อบังคับของทางสโมสรฯ เป็นที่เรียบร้อย ท้ายสุดนี้ สโมสรฟุตบอลบางกอก เอฟซี ขอเน้นย้ำว่า “เราไม่สนับสนุนการกระทำที่ ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทุกรูปแบบ”แถลงการณ์จาก สโมสรบางกอก เอฟซี

อย่างไรก็ตามในกรณีของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ทางคณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการใช้บทลงโทษ ตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยจรรยาสำหรับนักกีฬาอาชีพและบุคลากรกีฬาอาชีพ ในความดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอล พ.ศ.2560 แทนบทลงโทษตามระเบียบการแข่งขัน ซึ่งโทษสูงสุดของระเบียบนี้คือการห้ามมีส่วนร่วมกับการแข่งขันตลอดชีวิต
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ