“รังนิก”โทษกรรมการหลงเหลี่ยมแข้งตราหมี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สงสัยเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน พร้อมระบุว่าผู้ตัดสินไปหลงเหลี่ยมการเล่นถ่วงเวลานักเตะแอต มาดริดมากเกินไปหลังแมนฯยูไนเต็ดแพ้ คาบ้านตกรอบ UCL ไปแล้ว

หลังเกม ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าผู้ตัดสินไม่ทันเกมและหลงกลนักเตะฝ่ายตรงข้ามที่ถ่วงเวลาบ่อยเกินไป

รังนิค กล่าวกับ BT Sport ว่า"เราเล่นครึ่งแรกได้ดีมากแล้ว แต่เราก็เปลี่ยนมันเป็นประตูไม่ได้หลังจากนั้นเราก็มาเสียประตูจากจังหวะโต้กลับก่อนหมดครึ่งแรก ซึ่งมันไม่ได้ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นเลย"

รังนิกบอกต่อว่า "ครึ่งหลังมันยากมากและผมก็มีความสงสัยเกี่ยวกับการตัดสินของผู้ตัดสินอยู่บ้างผมก็ไม่ได้บอกว่าท้ายที่สุดคำตัดสินพวกนี้มันจะเป็นจังหวะชี้ขาดของเกมอะไรนะ

เด เคอา เปิดใจหลังเกมแมนยูแพ้คาบ้าน ร่วงรอบ 16 ทีม

แมนยู ไร้แชมป์ 5 ฤดูกาลติดหลังร่วงตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก

แต่ผู้ตัดสินหลงเหลี่ยมการเล่นตลกถ่วงเวลานักเตะแอต มาดริดบ่อยเกินไป แล้วการทดเวลาบาดเจ็บแค่ 4 นาที มันคือเรื่องตลกสำหรับผม"

ขณะที่หลังจบเกม ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ รีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวโดยที่มีแฟนบอลปีศาจแดงบางส่วนที่หงุดหงิดกับผลการแข่งขันได้ปาขวดน้ำ แก้วเบียร์ รวมถึงสาดเบียร์ใส่ระหว่างทางเข้าอุโมงค์ แต่กุนซือตราหมีไม่ได้เงยหน้าขึ้นมองหรือมีปฏิกิริยาตอบโต้ใดๆ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้อาจจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจถูกลงโทษย้อนหลังได้

ด้าน ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก้ มาดริด ชื่นชมความพยายามของลูกทีมในการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซิเมโอเน่ บอกว่าหลายคนต้องทำงานหนักเพื่อให้เรามีช่วงเวลาแบบนี้ พวกเรานิ่งได้ตลอดทั้งเกม มันคือความพยายามทำงานร่วมกันของทั้งทีมโดยแท้จริง และนี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ