เศรษฐีอเมริกันเพื่อนสนิท โดนัลด์ ทรัมป์ ยื่นซื้อเชลซี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเพื่อนสนิท โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นอีกรายที่ยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์ เชลซี และมั่นใจว่าจะซื้อได้สำเร็จ

วู้ดดี้ จอห์นสัน เศรษฐีชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นทายาท “จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน” และเป็นเพื่อนสนิทของ โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ รวมถึงเป็นเจ้าของร่วมทีมนิวยอร์ก เจ็ตส์ ใน NFL ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 2 พันล้านปอนด์ เพื่อเทคโอเวอร์ เชลซี ต่อจาก โรมัน อับราโมวิช  ทั้งนี้ จอห์นสัน เคยยทำหน้าที่เป็นเอกอัครราชทูตสหรัฐ ประจำสหราชอาณาจักร จนถึงปีที่แล้ว โดยหวังที่จะเอาชนะ ซาอุดี มีเดีย กรุ๊ป 

 

อบราโมวิช งานเข้า อังกฤษคว่ำบาตรทางการ ห้าม เชลซี ขายตั๋ว-ขายทีม

นักธุรกิจซาอุฯ ยื่นซื้อเชลซี 2,700 ล้านปอนด์

ทูเคิ่ล วอนพรีเมียร์ลีก ตรวจสอบที่มา "เจ้าของทีม "

 

แม้ว่ากลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบีย จะยื่นข้อเสนอสูงกว่าที่ 2.7 พันล้านปอนด์ แต่เชื่อว่าสายสัมพันธ์ที่กว้างขวางในอังกฤษ จะช่วยให้ชนะการเทคโอเวอร์ครั้งนี้ และยังมั่นใจว่าจะช่วยให้ เชลซี ยกระดับสโมสรในตลาดอเมริกาได้สูงขึ้นด้วย

ขณะที่ เดลี่ เมล เปิดเผยว่าตอนนี้มีหลายเงื่อนไขที่ผู้ที่ต้องการเทคโอเวอร์ เชลซี ต้องทำให้ได้ ถ้าหากหวังจะเข้ามาบริหารทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และจำเป็นต้องมีเอกสารรับรองหลายอย่าง รวมถึงกรอบเวลาที่แน่ชัดว่าจะทำให้ข้อเสนอนั้นเสร็จสมบูรณ์ ไม่เกินเวลาที่รับปากไว้ 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ขณะนี้ได้มีกลุ่มทุนประมาณ 200 กลุ่ม ที่สนใจจะเทคโอเวอร์ สิงห์บลูส์ โดยเส้นตายในการยื่นข้อเสนอ สามารถยื่นได้ถึงวันที่ 18 มีนาคมนี้

 

รัฐบาลอังกฤษพร้อมช่วยเชลซีให้เดินหน้าแข่งต่อได้

เศรษฐีอังกฤษ ยังสนใจเทคโอเวอร์ เชลซี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ