ทีมชาติไทยชุดใหญ่ รายงานตัวก่อนอุ่นแข้งฟีฟ่า เดย์ ศุภชัย เจ็บถอนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่จะลงทำศึกนัดอุ่นเครื่องกับ  เนปาล และซูรินาม ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ได้เข้ารายงานตัวพร้อมตรวจโควิด ด้าน ศุภชัย ใจเด็ด มีอาการบาดเจ็บต้องขอถอนตัวไป 

วันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 น. ณ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัว พร้อมตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในช่วงเดือนมีนาคม 

การรายงานตัวครั้งนี้นำโดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย นักเตะ ทั้งหมด 26 ราย โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด ที่มีอาการบาดเจ็บและขอถอนตัวไป

 

ทีมชาติไทย ประกาศ 27 นักเตะทำศึกอุ่นเครื่อง เนปาล-ซูรินาม

"มาดามแป้ง" สุดซึ้งทุกสโมสรปล่อยแข้งช่วยชาติ อุ่นเครื่องอัพแรงกิ้ง

 

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่จะทำให้นักเตะทั้งหมดได้มารวมตัวกัน ได้ซ้อมร่วมกัน มีแมตช์อุ่นเครื่อง เพื่อให้เราได้เห็นฟอร์มของนักเตะในตอนนี้ นี่คือส่วนหนึ่งของกระบวนการการเตรียมตัว ก่อนเดินทางไปที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก"

"ในทีมชุดนี้มีนักเตะหนึ่งรายที่ถอนตัว คือ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด เราจะหาคนมาแทนที่ ซึ่งต้องประชุมกันอีกที ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไหร่"

"สำหรับนักเตะที่ไม่มีชื่อ ทำให้หลายคนสงสัยอย่าง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล รวมถึง สารัช อยู่เย็น ทั้งสองสำคัญกับทีม และอยู่ในแผนของเราที่จะไปอุซเบกิสถาน แต่ที่ผ่านมาทั้งสองคนได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และยังมีโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รออยู่ เราเลยอยากให้เวลาเขาได้ฟื้นฟูร่างกายและได้คุยกับสโมสรแล้ว หวังว่าพวกเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง"

"แฟนบอลถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับทีมของเราอย่างแน่นอน มันสำคัญมากที่เราจะได้เล่นในไทย เพราะเราจะได้ฉลองแชมป์ซูซูกิ คัพ ครั้งล่าสุดร่วมกับแฟนบอลในไทย หลังจากที่เราไปเล่นในต่างประเทศมา นี่คือเพื่อแฟนบอลของเรา เราต้องการเล่นในในบ้านของตัวเอง เพื่อสัมผัสถึงการสนับสนุนของแฟนบอล และหวังว่าทั้งสองนัดจะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มความจุ"

สำหรับทัพนักกีฬาจะเก็บตัวที่ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ และทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง จำนวน 2 เกม ดังนี้

วันที่ 24 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) 
เวลา 19.00 น. ณ สนามชลบุรี สเตเดียม 
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY 

วันที่ 27 มีนาคม 2565
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) 
เวลา 19.00 น. 
สนามบีจี สเตเดียม 
ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY 

ท่าเรือ เซอร์ไพรส์เค้กฉลองวันเกิด “มาดามแป้ง”หลังเกมพลิกชนะ โคราช 3-2

เครื่องบิน "ไชนาอีสเทิร์นแอร์ไลน์ส" ตก 133 ชีวิตยังไม่ทราบชะตากรรม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ