บอร์ดแมนฯยูประทับใจ “เทน ฮาก” หลังสัมภาษณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผยบอร์ดบริหารแมนฯยู ประทับใจ เทน ฮาก หลังการสัมภาษณ์เป็นไปด้วยดีทั้งแนวทางการทำทีมและวิสัยทัศน์

เอริค เทน ฮาก เป็นหนึ่งในตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด ซึ่งวันจันทร์ที่ผ่านมา เทน ฮาก เข้าเจรจากับบอร์ดบริหารแมนฯยู นำโดย จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา และ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคแล้ว สกาย สปอร์ตส์ เผยคำบอกเล่าของแหล่งข่าวที่ระบุว่า แมนฯยู ประทับใจ เทน ฮาก ทั้งแนวทางการทำทีมและวิสัยทัศน์ แต่ต้องพิจารณาหลายองค์ประกอบ เทน ฮาก ยังเป็นเพียงหนึ่งในแคนดิเดตไม่ใช่เต็ง 1 อีกทั้งเจ้าตัวยังมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงปี 2023

สื่อยัน "เทน ฮาก" ขึ้นเต็ง 1 คุมแมนยู

"ซีดาน-เทน ฮาก" ปัดรับงานคุมแมนฯยูกลางคัน

เดลี เมล อีกหนึ่งสื่ออังกฤษรายงานว่า แมนฯยู ยังนัดพูดคุยกับกุนซือคนอื่น ๆ ด้วย ทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, หลุยส์ เอ็นริเก้ และ ฆูเลน โลเปเตกี แต่ไม่ทราบวันเวลาและไม่มีรายละเอียดว่าจะบินมาเจรจาที่อังกฤษหรือไม่

ขณะที่ฟุตบอล อิตาเลีย ตีข่าว แมนฯยู สนใจดึงตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าอังกฤษที่ย้ายจาก เชลซี ไป โรม่า กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำไปแล้ว 23 ประตูจากการลงเล่น 40 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งปีศาจแดงทราบดีว่า โรม่า จะเรียกค่าตัวสูงเพราะต้องแบ่งค่าฉีกสัญญาให้ เชลซี ตามข้อตกลง แต่ แมนฯยู ก็พร้อมจ่ายและหวังว่า แทมมี่ จะช่วยแก้ปัญหากองหน้าปืนฝืดได้

ยูเวนตุส สนคว้า ซาล่าห์ จากลิเวอร์พูล แต่ติดเงื่อนไขบางอย่าง

แฟนเชลซี ต้านตระกูลริคเก็ตส์ เคยเหยียดผิว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ