สื่อบ้านเกิดเผย "คล็อปป์" ฝันคุมทีมชาติอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมัน ยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ วางแผนที่จะทำงานในอังกฤษต่อไปหลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในปี 2024 โดยสนใจที่จะรับงานคุมทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษสักครั้ง

คล็อปป์ ถือเป็นกุนซือเยอรมันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังนำ หงส์แดง คว้ามาได้ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก,คาราบาวคัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และสโมสรโลก ตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาคุมทีมเมื่อปี 2014 รวมถึงในซีซั่นนี้ยังนำ "หงส์แดง" มีลุ้นกวาดทั้ง 4 แชมป์อีกด้วย

อย่างไรก็ดี คล็อปป์ ก็ออกมายืนยันโดยตลอดว่า เขาต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในปี 2024 แต่ก็ไม่เคยบอกว่า อนาคตหลังจากนั้นเขาจะไปทำอะไรต่อไป

"รือดิเกอร์"ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ"แมนยู"

"ซาก้า" ติดโควิดถอนทัพ "สิงโตคำราม"

จนมาล่าสุด บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมัน ออกมายืนยันว่า คล็อปป์ มีความตั้งใจที่จะใช้ชีวิต และทำงานอยู่ในอังกฤษต่อไปแม้จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล แล้วก็ตาม รวมถึงมีความปรารถนาในการก้าวไปคุมทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษสักครั้ง

ส.บอลอิตาลีหนุน "มันชินี่" ทำทีมต่อ

โดย บิลด์ วิเคราะห์ว่า สไตล์การคุมทีมของ คล็อปป์ ที่เน้นเกมรุกดุดันเป็นหลักน่าจะถูกใจบอร์ดบริหารของเอฟเอ เช่นเดียวกับแฟนบอล "สิงโตคำราม" ที่ต่างก็ถวิลหาอยากให้ทีมชาติของตัวเองเล่นมีเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีเกมรับที่เสียประตูน้อยอีกด้วย นอกจากนี้คาแร็คเตอร์ของ คล็อปป์ น่าจะกระตุ้นนักเตะให้กลับมาประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

ลิเวอร์พูล เล็ง 2 ตัวรุกอาแจ็กซ์ หวังเป็นตัวแทนซาลาห์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ