ยก "บราซิล" เต็งแชมป์โลกหลังจับสลาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อ และร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษต่างยกให้ "แซมบ้า" บราซิล เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์โลก 2022 หลังจับสลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อย

ขุนพล "แซมบ้า" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หลังไม่แพ้ใครเลยตลอด 17 นัดที่ลงเล่น โดยเป็นการชนะถึง 14 นัด และเสมอ 3 นัด นอกจากนี้ในการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา พวกเขายังอยู่ในกลุ่มที่ไม่หนักมาก โดยอยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ เซอร์เบีย, สวิตเซอร์แลนด์ และ แคเมอรูน ทำให้สื่อ และร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษต่างพร้อมใจกันยกให้พวกเขาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์โลกไปครอง

สถิติชี้หากไร้ VAR ลิเวอร์พูลนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ยอมใจอ่อน“ซาลาห์” ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่ "ลิเวอร์พูล"

 

ส่วนเต็ง 2 เป็นขุนพล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ทีมขวัญใจมหาชน ที่อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อิหร่าน, สหรัฐอเมริกา และอีก 1 ทีมที่อาจจะเป็น เวลส์, สกอตแลนด์ หรือ ยูเครน ส่วนเต็ง 3 เป็น "แชมป์เก่า" ทีมชาติฝรั่งเศส ที่อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ เดนมาร์ก, ตูนิเซีย และอีก 1 ทีมที่อาจจะเป็น ออสเตรเลีย, ยูเออี หรือ เปรู ขณะที่เต็ง 4 เป็น สเปน และเต็ง 5 อาร์เจนติน่า 

นอกจากนี้สื่อในอังกฤษ ยังวาดฝันด้วยว่า คู่ชิงชนะเลิศในฝันจะเป็น บราซิล กับ อังกฤษ โดยสื่อคาดว่า ทัพ "สิงโตคำราม" จะเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่มบี ไปเจอกับอันดับ 2 ของกลุ่มเอ ที่คาดว่าจะเป็น เซเนกัล จากนั้นจะไปเอาชนะ ฝรั่งเศส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตามด้วยปราบ อาร์เจนติน่า ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการไปเจอกับ บราซิล ที่สื่อยกให้เป็นเต็ง 1 ในรอบชิงชนะเลิศ

ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติเอง ก็แสดงความมั่นใจว่า จากผลจับสลากพวกเขามั่นใจว่า จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากอยู่ในกลุ่มที่ไม่ค่อยแข็งแกรงนัก ส่วนในรอบอื่นๆ ก็ยังเชื่อว่า ถ้าหากเตรียมทีมไปดีก็พร้อมที่จะสู้กับทุกทีมได้อย่างแน่นอน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ