สื่อเผย "ลิเวอร์พูล" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยรั้ง "ซาล่าห์" ต่อสัญญาใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ต้องการเพื่อที่จะเป็นการรั้งให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

เวลานี้ดาวเตะวัย 29 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ อีกเพียงจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2023 ซึ่งที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้แสดงความชัดเจนที่จะขอเพิ่มค่าเหนื่อยไปอยู่ที่  400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (18 ล้านบาท) โดยล่าสุด (ฺBBC) บีบีซี ที่ได้อ้างแหล่งข่าวจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ ได้เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายค่าเหนื่อย ตามตัวเลขที่แนวรุกทีมชาติอิยิปต์ ต้องการแล้ว 

 

สื่อท้องถิ่นลิเวอร์พูล เผย เปแอสเช อาจเป็นทางออกสำหรับ ซาล่าห์

สื่อสเปน เผย บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก ซาล่าห์ จากลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เคาะค่าเหนื่อยสัญญาใหม่ หาก ซาล่าห์ ต้องการอยู่ต่อ


 

ขณะที่ทางด้าน empireofthekop ชี้ว่าแม้ที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวลือก่อนจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร หรือทางด้าน ซาล่าห์ เอง แต่ทุกๆ เรื่องราว ก็ต้องมีการฟังหูไว้หู  อย่างไรก็ตามหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่  อีก 2 แนวรุก ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมเช่นกัน ก็คงจะมีการพูดคุยเพื่อขอเพิ่มค่าเหนื่อย ให้ใกล้เคียงกับที่ ซาล่าห์ เช่นกัน

ทั้งนี้ในเรื่องของตัวเลขค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อาจทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลตกใจเนื่องจากมันอาจไปกระทบกับการปรับโครงสร้างค่าเหนื่อยปกติของทีมอีกทั้งอาจนำไปสู่ปัญหาอื่น ๆ ที่น่าจะมีการแก้ไขได้ในอนาคต

"ยูฟ่า" ตั้งกรรมการสอบเกมคู่ "แอต.มาดริด-แมนฯซิตี้"

บทสรุป 4 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก-คอนเฟอเรนซ์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ