โลกลูกหนังโพสต์ให้กำลังใจ โรนัลโด้ หลังเสียลูกแฝด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกลูกหนังต่างร่วมอาลัยกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องเสีย 1 ลูกแฝดเพศชาย หลังภรรยาให้กำเนิด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  สตาร์วัย 37 ปี ได้โพสต์เรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ จอร์จีน่า โรดริเกซ แฟนสาวของตัวเอง ได้ให้กำเนิดลูกแฝดเทียม (แฝดต่างเพศ)  แต่ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อต้องเสียลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลก โดยมีเพียงลูกสาวที่รอดชีวิตเท่านั้น

ซึ่งหลังจากข้อความนี้ออกไปบรรดาต้นสังกัด รวมถึงทีมเพื่อนร่วมลีก และพรีเมียร์ลีก ก็ได้มาโพสต์ให้กำลังใจดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย 

"โรนัลโด้" โพสต์เศร้า เสียลูกแฝด 1 คน หลังภรรยาคลอด

“แม็คไกวร์” ลั่นต้องบุกคว้า 3 แต้มเกมแดงเดือดคืนนี้

 

 

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์พร้อมอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจ "ความเจ็บปวดของคุณ ก็เป็นความเจ็บปวดของเราเช่นกัน ขอส่งความรักและความเข้มแข็งให้กับคุณและครอบครัวมา ในโอกาสนี้" 

ตั๋วบอลโลก 2022 ขายดีสุดรอบ 25 ปี

ขณะที่ฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่มีคิวจะทำศึกแดงเดือด ในคืนวันนี้ได้ โพสต์ข้อความให้กำลังใจ โรนัลโด้ เช่นกัน ด้วยข้อความที่ว่า "พวกเราทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับคุณ จอร์จิน่า และครอบครัว"


ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองก็ได้ส่งกำลังใจให้กับ โรนัลโด้ เช่นกัน ด้วยข้อความ "พวกเราทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งถึงคุณ"
ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก็ได้รีทวิตข้อความของ โรนัลโด้ พร้อมส่งสารว่า "ทุกคนที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอแสดงความเสียใจกับคุณและครอบครัว "

ด้าน พรีเมียร์ลีก ก็ได้ส่งข้อความไปถึง โรนัลโด้ เช่นกันว่า "ความเสียใจของทุกคนที่พรีเมียร์ลีกขอส่งไปยังคุณและครอบครัว,คริสเตียโน่ 

“มุลเลอร์” จ่อต่อสัญญาใหม่ ฟันค่าเหนื่อย 20 ล้านยูโรต่อปี

ปัจจุบัน โรนัลโด้ ลูกอยู่แล้ว 4 คน คือ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายคนโตที่ไม่เปิดเผยตัวตนของแม่, ฝาแฝดที่เกิดจากการอุ้มบุญอย่าง เอวา (หญิง), มาเตโอ (ชาย) และ อลานา มาร์ตินา ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของทั้งสองคน ก่อนที่แฟนสาว จอร์จีน่า โรดริเกซ จะมาประกาศตั้งท้องอีกครั้งเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ