“คล็อปป์” เชื่อ “รังนิก” ปลุกผีสู้หงส์สนุกแน่คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อมั่น ราล์ฟ รังนิก จะปลุก “ปีศาจแดง” ลุกขึ้นมาสู้กับ “หงส์แดง” ได้อย่างสนุกแน่นอน ในศึกแดงเดือดค่ำคืนนี้

“คล็อปป์” มีคิวนำทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกไปทำศึกแดงเดือดกับ “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ค่ำคืนนี้ โดยก่อนเกมถึงแม้แฟนบอล รวมถึงนักวิจารณ์ทั่วโลกจะมองว่า ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ เหนือกว่า แมนฯยูไนเต็ด ของ รังนิก อยู่มาก

แต่ก่อนเกม คล็อปป์ ที่มีความสนิทสนมกับ รังนิก เป็นอย่างดีก็ออกมาให้เครดิตกุนซือเพื่อนร่วมชาติว่า รังนิก เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม และเขาเองก็ชื่นชอบสไตล์การทำทีมของ รังนิก เป็นอย่างมาก

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล พบ แมนยู 19 เม.ย.65

เช็กสถิติ "แดงเดือด" ก่อน ลิเวอร์พูล ดวล แมนยู 19 เม.ย.

ส่วนเกมนี้เชื่อว่า รังนิก จะวางแผนมาสู้กับ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างดี และน่าจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้อย่างแน่นอน ขณะที่ความสัมพันธ์ของเขากับ รังนิก นั้น ตอนนี้คงขอหยุดเอาไว้แค่นี้ก่อน เพื่อมาโฟกัสอย่างเต็มที่กับเกมแดงเดือดในค่ำคืนนี้

ขณะที่นักเตะในทีมของ คล็อปป์ ชุดนี้มีถึง 6 คนที่เคยร่วมงานกับ รังนิก มาแล้วทั้งในตอนที่เป็นกุนซือ และผู้อำนวยการฟุตบอล ไล่ตั้งแต่ ซาดิโอ มาเน่ กับ ทาคูมิ มินามิโนะ ที่เจอกันที่ ซัลบวร์กซ์, อิบราฮิเม โคนาเต กับ นาบี เกอิต้า ที่เจอกันที่แอร์เบร์ ไลป์ซิก, โจเอล มาติป (ชาลเก้) และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ (ฮอฟเฟนไฮม์) ซึ่งคืนนี้ทุกคนพร้อมลงสนามเจอกับ นายเก่าทั้งหมด

อย่างไรก็ตามถึงแม้ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะลุ้น 4 แชมป์ แต่พวกเขาก็พลาดทำลายสถิติของ เชลซี ที่แข่งมากที่สุดใน 1 ฤดูกาล เพราะ ลิเวอร์พูล เหลือโปรแกรมแข่งขันเต็มที่เพียงแค่ 63 นัดเท่านั้น (ถึงแม้จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เอฟเอคัพ ก็ตาม) ส่วนสถิติที่สูงสุดเป็นของ เชลซี ที่ทำไว้ในปี 2013 หลังลงเตะไปถึง 69 นัด ที่เตะทั้งฟุตบอลสโมสรโลก และยูโรป้า ลีก  ส่วนนักเตะที่ลงสนามมากสุดใน 1 ฤดูกาลยังเป็นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส, ออสการ์ และ ฆวน มาตา ที่ลงสนามไปคนละ 64 เกม ขณะที่นักเตะที่ลงเล่นนับเป็นจำนวนนาทีมากที่สุดคือ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ลงสนามไปทั้งสิ้น 4,991 นาที

ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาสัญญาใหม่ มาเน่ ภายใต้เงื่อนไขจำกัด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ