เช็กรายชื่อ 12 แข้งแมนยู จ่อย้ายทีม พร้อมงบที่ เทน ฮาก ได้เสริมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้งบประมาณเสริมทีมจากบอร์ดบริหาร เป็นตัวเลขที่สูงทีเดียวในการพาทีมกลับมาลุ้นแชมป์ รวมถึงเตรียมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

"มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะอนุมัติงบประมาณ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) ให้เอริก เทน ​ฮาก กุนซือคนใหม่ ที่จะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้ เพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยทางบอร์ดบริหารมองว่าเทรเนอร์ วัย 52 ปี ต้องใช้เวลาระยะยาวในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และก็ไม่ได้ตั้งเป้าผลงานคว้าแชมป์  แต่ต้องการใทำทีมลุ้นแชมป์ในระยะยาว มากกว่า 

เปิดประวัติ เอริก เทน ฮาก ว่าที่กุนซือใหม่ แมนยู

เทน ฮากหวั่นบอร์ดแมนยูไม่ให้ยุ่งซื้อขายนักเตะ

"เทน ฮาก" เตรียมยกเครื่องใหม่ "แมนยู" คาด 11 ตัวจริงพร้อมระบบการเล่น

ขณะที่นักเตะที่มีโอกาสจะย้ายออกมีมากถึง 12 คนด้วยกัน โดยแยกเป็นผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญา คือ ปอล ป๊อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมันย่า มาติช, ลี แกรนท์ และ เอดินสัน คาวานี่ ส่วนผู้เล่นที่จะถูกขายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประกอบไปด้วย ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่, อเล็กซ์ เตลลิส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, และ อารอน วาน-บิสซาก้า

ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่เวลานี้ถูกปล่อยให้เอฟเวอร์ตัน ยืมไปใช้งาน ก็น่าจะกลับมามีอนาคตอีกครั้ง หลังการมาของ เทน ฮาก ในฤดูกาลใหม่ 

สำหรับ เอริก เทน ฮาก ที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายค่าฉีกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี เป็นจำนวน 2.5 ล้านปอนด์ โดยดึงมาพร้อมผู้ช่วย มิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก ซึ่งทำให้ เทน ฮาก จะกลายเป็นกุนซือถาวร คนที่ 5 นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เคยพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างมาก ลงจากตำแหน่งไปเมื่อปี 2013 

เช็กรายชื่อแข้งแมนยู ที่ได้ไปต่อกับ "เอริก เทน ฮาก"

เซอร์ไพรส์! “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ