ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ แมนยู 23 เม.ย.65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ แมนยู

เกมแย่งชิงพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเกมแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด "ปิศาจแดง" ชนะ 3-2

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล มีการเปลี่ยนแปลงหนึ่งตำแหน่งจากเกมล่าสุดที่ชนะ เชลซี 4-2 โดย เซดริช ซัวอาเรส ลงยืนแบ๊กขวาแทน ร็อบ โฮลดิ้ง 

ทางฝั่ง ราล์ฟ รังนิก บอสใหญ่ แมนยู ปรับ 5 จุดจากเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายืนหน้าเป้า หลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการเสียลูกแฝดไป 1 คน ราฟาแอล วาราน หายเจ็บกลับมายืนแทน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ส่วน ปอล ป็อกบา เจ็บ 

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! อาร์เซน่อล พบ แมนยู 23 เม.ย. 65

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ แมนยู 23 เม.ย.65

เริ่มเกมผ่านไปนาทีทีื่ 3 อาร์เซนอล ขึ้นนำเร็วจากจังหวะที่ ราฟาแแอล วาราน สกัดไม่โดนบอลมาถึง บูคาโย่ ซาก้า ยิงปั่นไปถูก ดาบิด เด เคอา ปัดไม่ขาดมาเข้าทาง  นูโน่ ตาวาเรส ตามซ้ำเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 6 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้น 2 ครั้งติดกัน แต่ แอนโธนี่ อีแลงก้า และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงไปติด แอร่อน แรมส์เดล และ โหม่งหลุดกรอบตามลำดับ

นาทีที่ 24 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงไกลด้วยขวานอกกรอบของ ดิโอโก้ ดาโลต์ แต่น่าเสียดายบอลชนคาน

นาทีต่อมา อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ประตูที่ 2 เมื่อ ดาบิด เด เคอา มาปัดลูกยิงของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เอาไว้ได้ 

นาทีที่ 27 มีเหตุการณ์สำคัญ 2 จังหวะเมื่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยิงเข้าไปแต่ VAR เช็กเป็นล้ำหน้า แต่ก็มีจังหวะก่อนหน้านั้นที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ไปทำฟาวล์ บูคาโย่ ซาก้า ซึ่ง VAR ให้เป็นจุดโทษ และก็เป็น ซาก้า ที่รับหน้าที่สังหารในนาทีที่ 32 พร้อมกับเป็นประตูที่ 11 ในลีก

แต่แล้วนาทีที่ 34 เนมานย่า มาติช มาเปิดไปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยขวาจ่อๆ เข้าไป แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 1-2 และก็เป็นประตูที่ 16 ในพรีเมียร์ลีกของดาวเตะวัย 37 ปี

นาทีที่ 39 โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ยิงปั่นติดไซร้โค้งเล่นเอา ดาบิด เด เคอา ปัดออกเสียเตะมุม ช้วงทดเจ็บ เด เค อา ยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูที่ 3 เมื่อมาปัดลูกยิงไกลของ มาร์ติน โอเดการ์ด ไว้ได้ จบ 45 นาทีแรก อาร์เซน่อล นำ 2-1

กลับมาครึ่งหลังนาทีที่ 55 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ นูโน่ ตาวาเรส ไปกางแขนขึ้นโหม่งเป็นแฮนด์บอล โดยเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารแต่ทว่าบอลไปชนเสา "ปิศาจแดง" ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

นาทีที่ 59 ทีมเยือนมีลุ้นประตูตีเสมออีกครั้ง แต่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ยิงไปถูก แอร่อน แรมส์เดล ล้มตัวปัดออกไปได้

นาทีถัดมา โรนัลโด้ แม้จะยิงเข้าไป แต่ก็ไม่ได้ประตู เนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้า 

นาที 63 แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่ได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยิงไปถูก แอร่อน แรมส์เดล ปัดไปชนเสา

นาทีที่ 70 กลายเป็น อาร์เซน่อล มาหนีห่างเป็น 3-1 จากลูกยิงไกลระยะเกือบ 25 หลา ของ กรานิต ชาก้า 

เกมเข้าสู่่ 10 นาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาช่วยเกมรุกแต่ก็ยังทำประตูเพิ่มให้ทีม "ปิศาจแดง" ไม่ได้ จบเกม อาร์เซน่อล ชนะ 3-1 มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนจาก 33 นัดแซง สเปอร์ส ที่มีคิวเตะคู่ดึกชั่วคราว ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด แข่ง 34 นัด มี 54 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 6

 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอร่อน แรมส์เดล ; เซดริก ซัวเรซ, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส; กรานิต ชาก้า, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่; บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์;  เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ;ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, อเล็กซ์ เตลเลส;  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,  เนมานย่า มาติช ; แอนโธนี่ อีแลงก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ