"ก้อง สมเกียรติ" มีลุ้นขึ้นบิดโมโตจีพีปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอสทีม LCR ฮอนด้าเผย ก้อง สมเกียรติ และ ไอ โอกุระ มีลุ้นขยับขึ้นบิดในรุ่นโมโตจีพีฤดูกาลหน้า

ลูชิโอ เช็คคิเนลโล่ ทีมบอสของ LCR ฮอนด้า ให้สัมภาษณ์กับ ไซม่อน แพทเทอร์สัน นักข่าวจาก เดอะ เรซ (The Race) เว็บไซต์มอเตอร์สปอร์ตว่ามีโอกาสที่ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทย  และ ไอ โอกุระ ทีมเมทในฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต2 จะขยับขึ้นสู่พรีเมียร์คลาส แทนที่ของ ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดญี่ปุ่นที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังผ่าน 5 เรซแรกของปี 2022

 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา สร้างประวัติศาสตร์นักบิดไทยคนแรกคว้าแชมป์ โมโต ทู

เปิดประวัติผลงาน “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยคนแรกคว้าแชมป์ โมโต ทู

"ก้อง" สมเกียรติ ทะยานรั้งอันดับ 3 คะแนนสะสม โมโต 2

 

เช็คคิเนลโล่ เผยว่า นาคากามิ ลงแข่งในโมโตจีพีเป็นฤดูกาลที่ 5 แล้ว แต่จากนี้จนถึงเดือนมิถุนายน เขาจำเป็นต้องคืนฟอร์มเก่งให้ได้ ทีม LCR และ ฮอนด้า เรซซิ่ง คอร์เปอเรชั่น กำลังจับตาอยู่ เรายังไม่รีบฟันธงว่า ทากะ จะไม่ได้อยู่ต่อเพราะเขาคือหนึ่งในนักบิดที่ยอดเยี่ยม แต่เก้าอี้นี้ก็เป็นพื้นที่สำหรับนักบิดเอเชียที่ผลงานโดดเด่น ซึ่ง 2 นักแข่งโมโต2 ทั้ง สมเกียรติ จันทรา และ ไอ โอกุระ ก็เหมาะจะได้รับโอกาส แต่ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของฮอนด้า

สำหรับผลงานของ ก้อง สมเกียรติ ปีนี้คว้า 1 แชมป์ประวัติศาสตร์ที่อินโดนีเซีย ต่อด้วยรองแชมป์ที่อาร์เจนติน่า ส่วน ไอ โอกุระ คว้า 2 โพเดียม โดยสนามต่อไป สแปนิช กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ที่เฆเรซ ก้อง สมเกียรติ จะคว้าโพเดียมที่ 3 ของตัวเองได้หรือไม่ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. โมโต 2 เวลา 17.20 น. ต่อด้วยโมโตจีพี 18.30 น.

"อาร์เซน่อล" หวังทุ่ม 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว "เชซุส" เสริมคม

โควิดวันนี้ (28เม.ย.) ยอดป่วยสะสมทะลุ 2 ล้านราย ส่วนยอดเสียชีวิตวันนี้ 127 ราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ