"ลิเวอร์พูล" ประกาศต่อสัญญา "คล็อปป์" ถึงปี 2026


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญา เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสร

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล ประกาศว่ากุนซือวัย 54 ปี ปี จะต่อสัญญาเพิ่มอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2026 

สัญญาปัจจุบันของ คล็อปป์ กับสตาฟฟ์เดิมจะสิ้นสุดถึงปี 2024  ซึ่งที่ผ่านมา กุนซือชาวเยอรมัน ก็มีทีท่าว่าจะหันไปคุมทีมชาติเมื่อหมดสัญญากับ หงส์แดง หรือ อาจพักงานเป็นเวลา 1 ปี  แต่ล่าสุด คล็อปป์ และทีมงานก็ได้บรรลุสัญญาใหม่อยู่กับทีมเพิ่มอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย 

 

"คล็อปป์" เปลี่ยนใจเตรียมคุยสัญญาใหม่ "ลิเวอร์พูล"

เอเย่นต์ยัน“คล็อปป์”ไม่ลาหงส์ก่อนหมดสัญญา

"คล็อปป์" อาจลาลิเวอร์พูลปีหน้า คุมทีมชาติ

"มีคำมากมายที่ผมสามารถใช้เพื่ออธิบายความรู้สึกของผมเกี่ยวกับข่าวนี้… ความยินดี ความถ่อมตน ได้รับพร มีสิทธิพิเศษและตื่นเต้นน่าจะเป็นจุดเริ่มต้น"

"ที่นี่มีสิ่งให้รักมากมาย ผมรู้ว่าก่อนที่ผมจะมาที่นี่ ผมรู้ดียิ่งขึ้นหลังจากที่ผมมาถึง และตอนนี้ผมรู้มากขึ้นกว่าเดิม"

"เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ที่ดีใด ๆ มันต้องเป็นแบบสองทางเสมอ คุณต้องถูกต้องสำหรับกันและกัน ความรู้สึกที่ว่าเราเหมาะสมกันจริงๆ คือสิ่งที่นำพาผมมาที่นี่ตั้งแต่แรก และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงขยายสัญญาออกไปก่อนหน้านี้"

"อันนี้แตกต่างเพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน ผมต้องถามตัวเองว่า ถูกต้องสำหรับลิเวอร์พูลไหมที่ผมอยู่ต่อนานกว่านี้?"

“ร่วมกับผู้ช่วยผู้จัดการทีมสองคนของฉัน เป๊ป ลินเดอร์ส และปีเตอร์ คราเวียตซ์ เราก็ได้ข้อสรุปว่า 'ใช่!'

“มีความสดใหม่เกี่ยวกับเราในฐานะสโมสรและสิ่งนี้ทำให้ผมมีพลังงาน ตราบใดที่ผมอยู่ที่นี่ เจ้าของของเรามีความมุ่งมั่นและมีพลังอย่างไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ และเป็นที่ชัดเจนว่าตอนนี้สิ่งนี้ใช้ได้กับอนาคตของเรามากที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จัก"

"'ทำไม คือคำถามในตอนนนี้... เพราะ อูลล่า อยากอยู่ต่อ! ในฐานะคนเป็นสามีที่ดี, คุณจะทำยังไงเมื่อภรรยาอยากอยู่ต่อหล่ะ? คุณก็อยู่ต่อ นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวแต่เป็นหนึ่งในเหตุผล!!" คล็อปป์ เผยถึงเหตุผลของการต่อสัญญาเพิ่มออกไป

สำหรับ คล็อปป์ เข้ามาทำทีมในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยการเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018–2019,แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2019 แชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 )และ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019–2020

ขณะที่ในฤดูกาลนี้ คล็อปป์ นำ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ คาราบาว คัพ ไปแล้ว 1 รายการและยังคงมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ คว้า 4 แชมป์ เพราะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ด้วยเช่นกัน 

 

 

 

 

"คล็อปป์" วอนแฟนหงส์ หยุดเรียกชื่อระหว่างเกม หวั่นทีมเสียสมาธิ

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ