"อาร์เตต้า" ชี้อาร์เซน่อลสมควรคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เชื่อว่าทีมของเขาดีพอจะได้กลับไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ฤดูกาล

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกมว่า "ทีมออกสตาร์ทได้ดี มีความมุ่งมั่น และสร้างโอกาสได้เรื่อยๆ แม้จะถูกตีไข่แตก แต่ก็ยังควบคุมสถานการณ์ได้ดีมาก แม้จะมีความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็สามารถรักษาผลการแข่งขันไว้ได้"

พร้อมกันนี้ อาร์เตต้า ได้พูดถึงเกมสำคัญนัดต่อไป ที่จะลงทำศึกนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ พบกับ สเปอร์ส ว่า "นี่คือเกมสำคัญและจะเป็นนัดชี้ขาดว่าทีมสมควรได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ เราจะวางแผนการเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเหมือนเคย

3 นัดสุดท้าย ! เปิดโปรแกรมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

เป๊ป แซะลิเวอร์พูลคนเชียร์อยากให้ได้แชมป์ลีกเยอะ แต่ได้แค่ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี

เกมเยือนเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว เราจึงต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ซึ่งหากย้อนไปในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เราขาดนักเตะมากถึง 9-10 ราย แต่มาวันนี้เราอยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์ เก็บแต้มจนขึ้นมาอยู่ในพื้นที่ท็อปโฟร์ และสมควรที่จะได้รับรางวัลตอบแทนความยอดเยี่ยม ด้วยการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในรอบ 5 ปี" 

ส่วนการต่อสัญญากับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งที่ยิง 2 ประตูในเกมเมื่อคืน อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ว่า "เอ็นเคเทียห์ ยังคงทำผลงานเต็มที่เสมอไม่ว่าจะถูกส่งลงสนาม หรือรอโอกาสบนม้านั่งสำรอง เขาเป็นที่รักมากของทุกคน แต่เราจะไม่รีบร้อนในเรื่องการต่อสัญญา โดยจะรอจนกระทั่งจบฤดูกาล แล้วค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

บาเยิร์น มิวนิค ฉลองแชมป์สุดกร่อย หลังแค่เจ๊าสตุ๊ตการ์ท

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด อีสานยอดป่วยเยอะกว่าภาคอื่น

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ