“พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกลูกยางสโมสรชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2022 จาก อิหร่าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซูเปอร์แมตช์เปิดสนาม “นครราชสีมา คิวมินซี วีซี” พบ “ซันโตรีซันเบิร์ดส์”

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสดมหกรรมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2022 ณ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 14 - 20  พฤษภาคม 2565 ชวนคนไทยมารวมตัว ส่งใจเชียร์ลูกยางไทยให้ #มันส์ทุกเซต พร้อมใจร่วมเชียร์ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ดีกรีอันดับ 4 สโมสรเอเชียปีล่าสุดจะบินไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของลีกแดนสยาม เดินทางเข้าร่วมชิงถ้วยเอเชียประเภททีมชาย

ไฮไลท์ | พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย | โชโก มูโช พบ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี | 1 ต.ค...

Full Match | พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย | โชโก มูโช 0 - 3 นครราชสีมา คิวมินซี วีซี...

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

สำหรับรายการนี้ยอดกุนซือที่จัดว่าเป็นมือพระกาฬของวงการลูกยางไทยอย่าง “โค้ชเต้" นาวาอากาศโทเผด็จศึก วรรณโชติ นำลูกทีมซุ่มเก็บที่โคราชยาวเกือบ 2 เดือน โดยศึกใหญ่ครั้งนี้แมวปีศาจยังคงเลือกใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงบู๊กับยอดทีมระดับเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นซุปสตาร์ตลอดกาล วันชัย ทัพวิเศษ (กัปตันทีม), พีระยุทธ เพ็ชรพูล, นันทวุฒิ แตงกระโทกสราญจิต เจริญสุขธนภัทร เจริญสุข และดาวตบสังหาร ธนัสถ์ บำรุงภักดี รวมถึง 2 ผู้เล่นต่างชาติชาวอุซเบกิสถานอย่าง  อซิซเบ็ก คุชโครอฟ (ตำแหน่งบอลเร็ว) และ ไอส์ลอมจอน โซบิรอฟ (ตำแหน่งบีหลัง)  

โดย นครราชสีมา คิวมินซี วีซี อยู่ใน กลุ่ม A ร่วมกับ สโมสรเพย์กัน เตหะราน เต็งหนึ่งจากประเทศอิหร่าน ที่ขนผู้เล่นระดับโลกมาเข้าร่วมแข่งขันไม่ว่าจะเป็นเจ้าของเหรียญทองและรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากโอลิมปิก 2020 อย่าง เอียร์วิน เอ็นกาเป็ธ และ นิมีร์ อับดุล-อาซิซ  บีหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 30 ปี บวกกับผู้เล่นอดีตทีมชาติอิหร่าน ซาอิด มารูฟ ตำนานเซตเตอร์เบอร์ 1 ของทวีปเอเชีย ที่จะกลับมาลงบัญชาเกมในแนวรุกร่วมกับซูปเปอร์สตาร์ระดับโลก ส่วนอีก 2 ทีมที่เหลือในกลุ่มก็จัดเป็นยอดฝีมือที่มีลุ้นเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเช่นกัน อาทิ สโมสรเซาท์ กาส สปอร์ต คลับ ยอดทีมจากประเทศอิรัก และ สโมสรซันโตรีซันเบิร์ดส์ แชมป์วอลเลย์บอลวีลีกจากประเทศญี่ปุ่น ฝั่งของ กลุ่ม B ประกอบไปด้วยสโมสรอัล-อาราบี สปอร์ตส์ คลับ จากประเทศกาตาร์, สโมสรทาราซ วีซี จากประเทศคาซัคสถาน, สโมสรชาห์ดับ ยาซด์ แชมป์วอลเลย์บอลลีกจากประเทศอิหร่าน และ สโมสรอาร์บิล คลับ จากประเทศอิรัก ทั้ง 8 ทีมจะเข้าร่วมชิงชัยเพื่อก้าวขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดของวงการลูกยางสโมสรเอเชีย  

พีพีทีวี จัดเต็มให้สมกับการรอคอย เตรียมยิงสดเกมลูกยางสโมสรอันดับหนึ่งของเอเชียที่ส่งตรงจากประเทศอิหร่านกลับมาให้คอกีฬาชาวไทยได้รับชมกันแบบจุใจทุกวัน ประเดิมด้วยคู่ SUPER MATCH นัดเปิดสนามในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 12.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง สโมสรซันโตรีซันเบิร์ดส์ (ญี่ปุ่น) พบ สโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี (ไทย) โดยจะออกอากาศให้ได้ชมผ่านทางหน้าจอช่อง 36 และช่องทางออนไลน์ เวลา 15.30 น. สโมสรอัล-อาราบี สปอร์ตส์ คลับ (กาตาร์) พบ สโมสรทาราซ วีซี (คาซัคสถาน) เวลา 18.30 น. สโมสรเพย์กัน เตหะราน (อิหร่าน) พบ สโมสรเซาท์ กาส สปอร์ต คลับ (อิรัก) ทั้ง 2 คู่จะถ่ายทอดสดผ่านช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และยูทูบ “PPTV HD 36”  

ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้กับตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันวอลเลย์บอล “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ปี 2022” โดยสามารถร่วมติดแฮชแทค #มันส์ทุกเซต ในทุกๆ ช่องทางออนไลน์ พร้อมชมสดฟรี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางรายการกีฬาและรายการข่าวกีฬาตลอดทั้งวัน ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน และยูทูบของ PPTV HD 36 


โปรแกรมซีเกมส์ 2021 ของนักกีฬาไทย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค. 65
แนะอาหารผู้ป่วย "ลองโควิด" (Long COVID) เสริมวิตามินแร่ธาตุฟื้นฟูร่างกาย
โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด ร้อยเอ็ด 253 ราย ชลบุรี 248 ราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ