แฟนลิเวอร์พูลหวัง "เจอร์ราร์ด" ช่วยทีมรักคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนลิเวอร์พูล แห่โพสต์ทวิตเตอร์พร้อมติดแฮชแท็กถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ที่ปัจจุบันรับหน้าที่กุนซือแอสตัน วิลล่า ให้ช่วยหยุด แมนฯ ซิตี้ ในเกมนัดสุดท้าย เพื่อที่ทัพ "หงส์แดง" จะได้ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองแทน

สถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังจาก แมนฯ ซิตี้ สะดุดเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ทำให้แม้ยังนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มนำ ลิเวอร์พูล 4 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่า 1 นัด ทำให้หาก "หงส์แดง" เอาชนะ เซาแธมป์ตัน ได้ในเกมคืนวันพรุ่งนี้ จะทำแต้มไล่จี้เหลือ 1 คะแนน ไปตัดสินแชมป์กันในเกมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ แอสตัน วิลล่า 

หวังรีบคุมผี “เทน ฮาก” ขอยกเลิกสัญญาอาแจ็กซ์ ล่วงหน้า 6 สัปดาห์

เป๊ป เอาฮาฝาก เซาแธมป์ตันช่วยเอาชนะลิเวอร์พูล 4-0

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" คุมทีมอยู่ รวมถึงมีอดีตนักเตะเก่าทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมถึง แดนนี่ อิงส์ ร่วมทัพอยู่ด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟน "หงส์แดง" จากทั่วโลก ต่างโพสต์ทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็กถึงทั้ง 3 คน ให้ช่วยกันหยุด แมนฯ ซิตี้ ในนัดสุดท้าย เพื่อช่วยให้ทีมแซงขึ้นมาคว้าแชมป์ โดยเฉพาะกับ เจอร์ราร์ด ที่ถูกติดแฮชแท็กตั้งความหวังเอาไว้มากที่สุด โดยตัวอย่างข้อความในทวิตเตอร์ มีดังนี้

-เอาล่ะกัปตัน คนเราไม่สามารถเปลี่ยนอดีตได้ แต่สามารถชดเชยความผิดพลาดได้ ตอนนี้ถึงตาคุณแล้ว เจอร์ราร์ด นี่คือหนี้ของคุณที่มีต่อสโมสรที่ปลุกปั้นคุณมา

-กาลครั้งหนึ่งเคยเป็นสีแดง ก็จะเป็นสีแดงเสมอ คุณคือความหวังและความฝันหนึ่งเดียวเท่านั้น

-สตีวี่ จี พ่อของฉันเพิ่งจากไปเมื่อต้นเดือนนี้ และเขาหวังว่าลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์ลีก หวังว่าคุณจะสามารถช่วยให้ฝันของพ่อฉันเป็นจริงในสวรรค์ จากแฟนชาวมาเลเซีย

-พวกเราต้องการพวกคุณ เจอร์ราร์ด , คูตินโญ่

-สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แอสตัน วิลลา มีโอกาสที่จะมอบแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูล และขัดขวางการคว้าแชมป์ของ กรีลิช เด็กชายจอมทรยศของพวกเขาในเกมเดียวกัน
โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันจันทร์ที่ 16 พ.ค. 65

โควิด 10 จังหวัดป่วยสูงสุด กทม. รองลงมาสุรินทร์-บุรีรัมย์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ