"คล็อปป์" ยอมรับโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกริบหรี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกริบหรี่ เนื่องจากเชื่อว่า "แมนฯ ซิตี้" จะพลาดทำแต้มหลุดมือ 2 เกมติดต่อกัน หรือแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมนัดสุดท้าย

คืนนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมสำคัญเพื่อยืดความหวังการลุ้นแชมป์  โดยตารางคะแนนเวลานี้  หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง บุกไปทำได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมนัดรองสุดท้าย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด มีโอกาสทำแต้มไล่จี้มาเหลือแค่คะแนนเดียวอีกครั้ง หากบุกไปเอาชนะนักบุญได้ในคืนนี้  ซึ่งถ้าทำได้ก็จะทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องไปตัดสินหาแชมป์ลีกในเกมนัดสุดท้าย

แฟนลิเวอร์พูลหวัง "เจอร์ราร์ด" ช่วยทีมรักคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

หวังรีบคุมผี “เทน ฮาก” ขอยกเลิกสัญญาอาแจ็กซ์ ล่วงหน้า 6 สัปดาห์

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

แต่คล็อปป์  ก็ออกมายอมรับว่า โอกาสในการลุ้นแชมป์ของหงส์แดงเหลือน้อยเต็มที เพราะถึงแม้ใครยังมองว่า มีโอกาส แต่ส่วนตัวเขายังเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และนักเตะ จะไม่ทำแต้มหลุดมือเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยการแพ้ หรือเสมอกับ แอสตัน วิลล่า ในเกมนัดสุดท้ายอย่างแน่นอน อีกทั้ง แอสตัน วิลล่า เองก็ยังมีโปรแกรมที่จะต้องเล่นเกมนัดตกค้างกลางสัปดาห์ด้วย ยิ่งทำให้ความสมบูรณ์ในการเจอกับ แมนฯซิตี้ ยิ่งน้อยลงไปอีก

“อาร์เซน่อล"แพ้“นิวคาสเซิ่ล” 2-0 ส่อชวดตั๋ว UCL

โควิดวันนี้ (17พ.ค.65) ยอดติดเชื้อลดลงไม่ถึง 5 พันราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ