วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 22 พ.ค.65


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

การแข่งขัน: พรีเมียร์ลีกนัดที่ 38 ฤดูกาล 2021/22
วันแข่งขัน: อาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2022
เวลาแข่งขัน: 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
คู่แข่งขัน:  ลิเวอร์พูล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
สนาม: แอนฟิลด์

ความพร้อมลิเวอร์พูล

พรีเมียร์ลีกเข้าสู่นัดสุดท้ายของฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้หงส์แดงจะเปิดบ้านรับการมาเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ในเกมล่าสุดเพิ่งบุกไปเอาชนะเซาแธมป์ตัน 1-2 โดยเปลี่ยนผู้เล่นถึง 9 ตำแหน่ง โดยในนัดสุดท้ายนี้ถือว่ามีความหวังของเหล่าสาวลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

"ช้างศึก" สถิติข่มไม่เคยแพ้เวียดนามที่สังเวียน มี ดินห์

เพราะหากลิเวอร์พูลชนะและคู่แข่งอย่างแมนซิตี้พลาดเสมอหรือแพ้ให้กับแอสตัน วิลล่า แชมป์พรีเมียร์ลีกก็จะตกเป็นของลิเวอร์พูลทันที

เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ลิเวอร์พูล อาจจัดชุดโรเตชั่น เพราะหงส์แดงยังมีอีกเกมสำคัญคือนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกและในเกมนี้ ฟาบินโญ่ ซาลาห์และฟาน ไดจ์ค ยังไม่พร้อมใช้งาน โดยจะต้องฝากความหวังเอาไว้ที่เซ็นเตอร์แบ็คเป็น มาติปและโกนาเต้ ส่วนสามประสานแดนหน้า คือ มาเน่, ฟิร์มิโน, ดิอาซ

ความพร้อมวูล์ฟแฮมป์ตัน

บรูโน ลาจ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน  สถานการณ์ของวูล์ฟเรียกได้ว่าไม่มีลุ้นอะไรแล้วและผลงานล่าสุดเพิ่งไปสะดุดเสมอนอริช 1-1 ทำให้ผลงานโดยรวม 5 นัดหลังสุดหมาป่าไม่ชนะใครได้โดยเป็นการแพ้ 3 เสมอ 2 ครั้ง อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ในเกมสุดท้ายนี้ถือเป็นงานยากของฝั่งทีมเยือนเพราะเจ้าบ้านอย่างลิเวอร์พูลต้องการเก็บสามแต้มในบ้านแน่นอน ส่วนอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในทีมก็ยังไม่สามารถใช้งาน โรแมง ซาอิสส์ เนลสัน เซเมโด้ และ แม็กซ์ คิลมัน ในเกมนี้ได้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดในลีก

วูล์ฟแฮมป์ตัน   0-1 ลิเวอร์พูล

วูล์ฟแฮมป์ตัน   0-1 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 4-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน  

วูล์ฟแฮมป์ตัน  1-2 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน  

คาดาการณ์ 11 ตัวจริง

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, อิบราฮิมา โกนาเต้, คอสตาส ซิมิคาส, เจมส์ มิลเนอร์,นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่, หลุยส์ ดิอาซ


วูล์ฟแฮมป์ตัน  : โชเซ่ ซา - แม็กซ์ คิลแมน, คอเนอร์ เคาดี้, คี-ยาน่า ฮูเวอร์ - เดนดองเกอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, รายาน อิต นูรี่ - ดาเนียล โปเดนซ์, ฮวาง ฮี ชาน - ราอูล ฮิเมเนซ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ