เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ประเดิมใส่ตบเนชั่นส์ ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดวอลเลย์บอลทีมชาติ ภายใต้แนวคิด ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น

เปิดตัวชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยปี 2022 โดย “แกรนด์สปอร์ต” ภายใต้แนวคิด A NEW CHAPTER BEGINS ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น ! โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยรุ่นใหม่ ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่วงการลูกยางไทย ด้วยชุดกีฬารูปทรงแขนกุด กระชับเข้ารูป โดดเด่นด้วยลายกราฟิก “แสงสปอตไลท์” สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ที่สว่างไสว แสงที่สาดส่องมายังตัวนักกีฬา และที่พิเศษกว่าเดิมคือ ทั้งเสื้อและกางเกงจะเป็นสีเดียวกัน ที่ผลิตจากเส้นใย “รีไซเคิล” จากขวดพลาสติก

 

"แกรนด์สปอร์ต" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลูกยางสาวไทย ลุยโอลิมปิก 2020

เปิดตัวชุดกีฬาซีเกมส์ นักกีฬาไทย ภายในแนวคิด "พลังแห่งสปิริต"

'แกรนด์สปอร์ต' ชี้แจงเรื่องชุดแข่งนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกมส์

“โดยชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2022 ชุดใหม่นี้จะสวมใส่ลงสนามในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 Volleyball Nations League (VNL 2022) เป็นรายการแรก หลังจากจบการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ภายใต้แนวคิด A NEW CHAPTER BEGINS ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น!!! ”

“จากการติดตามผลงานของน้อง ๆ นักกีฬาวอเลย์บอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด จะเห็นได้ว่านักกีฬาตัวหลักในปัจจุบันได้ร่วมเล่นกับรุ่นพี่ที่เป็นตำนาน 7 เซียนมานานพอสมควร เชื่อว่าประสบการณ์ตรงนี้จะทำให้น้อง ๆ กลุ่มนี้เติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง มีทิศทางที่ชัดเจน และสามารถสานต่อตำนานของวงการกีฬาวอลเลย์บอลต่อไปได้ ฉะนั้นเราเลยให้ความหมายของน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลกลุ่มนี้ว่า เป็นผู้ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ของวงการวอลเลย์บอลไทยขึ้นมา”

 “สำหรับชุดแข่งขันวอลเลย์บอล ปี 2022 ที่มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ คลับวอลเลย์บอลมาว่าอยากให้ใส่แขนกุด ซึ่งทุก ๆ  คนก็คงได้เห็นกันแล้วในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ผานมา แต่สำหรับในชุดแข่งขันของทีมชาติไทยชุดนี้ นอกจากจะเป็นแขนกุดกระชับเข้ารูปแล้ว สิ่งที่มีเพิ่มเติมเพื่อให้แฟนคลับได้เซอร์ไพรส์และมีรายละเอียดคือ เสื้อและกางเกงเป็นสีเดียวกัน โดยเฉพาะสีแดงซึ่งเป็นสีพิเศษของปีนี้ โดยอกด้านซ้ายติดอาร์มธงชาติไทย ด้วยเทคนิค 3D มี Glitter คมชัด คงทน และสวยงาม ส่วนคอเสื้อเป็นคอวี พิมพ์สีเข้มช่วงบนและบ่าทั้ง 2 ข้าง นอกจากนี้สีแดงแล้วก็ยังมีอีก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว

“เราได้พัฒนาผ้าของกางเกงให้เหมาะสมสอดคล้องกับกีฬาวอลเลย์บอล ใส่แล้วมั่นใจ โดยเราใช้เนื้อผ้า Eco Jacquard ทอลายพิเศษ ที่ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิลจากขวดพลาสติก เป็นการช่วยลดปริมาณขยะจากขวดพลาสติกที่เกิดขึ้นมากมายทั่วโลกอีกด้วย เนื้อผ้ามีคุณสมบัติน้ำหนักเบา นุ่มสบาย ซึมซับง่าย ระบายเหงื่อได้ดี อีกทั้งยังมี Anti Bacterial ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และไม่มีกลิ่นอับชื้น” นายธิติ กล่าว

 “ส่วนลายของเสื้อแข่งขัน จะมีความโดดเด่นด้วยลายกราฟิก “แสงสปอตไลท์” ซึ่งเราให้ความหมายไว้ว่า เมื่อน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมา เพื่อที่จะสร้างตำนานบทใหม่ ก็อยากให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่นักกีฬากลุ่มนี้ เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่น้อง ๆ จะมีสปอตไลท์เป็นของตนเอง 

 “แกรนด์สปอร์ต ขอส่งพลังให้กับน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอล ผู้ที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการกีฬาวอลเลย์บอลและวงการกีฬาของไทย เชื่อว่าน้อง ๆ กลุ่มนี้ทำได้ดีอยู่แล้ว ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้ดี เล่นให้เต็มที่ทำผลงานให้ดีทุกครั้งที่ลงทำการแข่งขัน ผมเชื่อว่าคนไทยรักน้อง ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลกลุ่มนี้อยู่แล้วและจะตามเชียร์อยู่ตลอด ก็ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกการแข่งขันต่อจากนี้เป็นต้นไป เพื่อสร้างตำนานให้กับตัวคุณเองและให้กับประเทศไทยด้วยครับ”  ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป เผย

สำหรับเสื้อแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปี 2022 มี 3 สี ได้แก่ สีแดง  สีขาว  สีดำ 

"ลิเวอร์พูล" มีลุ้น "ติอาโก้" หายเจ็บทันนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ