บีจี ปล่อยยืม เชาว์วัตน์ ลุยเจ ลีก กับ เซเรโซ โอซาก้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เซเรโซ โอซาก้า บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการปล่อย เชาว์วัตน์ ลุยเจลีกด้วยสัญญายืมตัว

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการปล่อยตัว เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางวัย 25 ปี ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้ย้ายไปร่วมทัพทีมดังของศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2022

โดย เชาว์วัตน์   กล่าวถึงการกลับไปเล่นที่ญี่ปุ่นอีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจและก็เป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ที่ได้กลับไป เซเรโซ โอซาก้า อีกครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นทีมชุดใหญ่

บาเยิร์น เปิดสำนักงานในไทย เน้นหนุนเยาวชน ขยายพันธมิตรแฟนบอล

"เมสซี่" รับ "โควิด"ทำวิ่งไม่ได้เดือนครึ่ง

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ลอตเตอรี่ 1/6/65

ซึ่งมีนักเตะที่ดีหลายคน รวมถึงเป็นลีกที่ใหญ่และแข็งแกร่งอีกด้วย ส่วนตัวผมก็อยากที่จะทำให้ดีที่สุด จะพยายามให้เต็มที่เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงสนาม และอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะเอามาพัฒนาตัวเองต่อไป แน่นอนว่าการไปครั้งนี้ของผมมีความพร้อมและมั่นใจมากกว่าเดิม และอยากพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเรามีดีพอที่จะเล่นในเจลีก แม้ว่ามันจะไม่ง่ายเพราะในทีมมีการแข่งขันสูง ซึ่งผมเองก็จะพยายามปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีม และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจ และคอยเชียร์ผมตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ผมจะทำให้ดีที่สุดขอบคุณครับ"

สำหรับ  เชาว์วัตน์  วีระชาติ เคยย้ายไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 และลงเล่นในการแข่งขันเจลีก 3 มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2018 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาล 2019 และพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ในซีซั่นดังกล่าว ก่อนที่ในฤดูกาลต่อมาจะพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2020-21 ได้สำเร็จ ซึ่งการกลับไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ครั้งนี้ของ "อินซ์" จะเป็นการร่วมทีมชุดใหญ่ และเตรียมลงเล่นในศึกเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของเจ้าตัว โดย "อินซ์" จะเดินทางไปร่วมทีม เซเรโซ โอซาก้า ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อลงช่วยทัพ "นักรบซากูระ" ในช่วงเลกที่สองของการแข่งขันเจลีก ฤดูกาล 2022 และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

"เปแอสเช" เลิกสนคว้าตัว "ป็อกบา"

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ