ลือ “คล็อปป์” เล็ง “พูลิซิช” แทน “มาเน่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเยอรมันเผย คล็อปป์ ล็อกเป้าเล็ง คริสเตียน พูลิซิช มาแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่คาดว่าจะย้ายซบ บาเยิร์น แน่นอนแล้ว แม้หงส์เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอแรกจากเสือใต้

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวคนดังของบิลด์ สื่อเยอรมัน ยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการตัว คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ตัวรุกเชลซี มาแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสโมสรจะเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอแรกไปก็ตาม เพราะมองว่า 21 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 4 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขที่น้อยเกินไป อย่างไรก็ตาม ยังมี บาร์เซโลน่า อีกทีมที่กำลังให้ความสนใจ พูลิซิช แต่จากสถานะทางการเงินอาจรอเซ็นฟรีช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

โรมาโน่ อัปเดต ลิเวอร์พูลเตรียมเซ็นกองหน้าตัวใหม่แทนมาเน่

ลิเวอร์พูล เล็ง ราฟินญ่า ตัวแทนมาเน่

ขณะที่ พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวของเดอะ ไทม์ส ที่เกาะติดลิเวอร์พูล ยืนยัน “หงส์แดง” สนใจ ดาร์วิน นูเญซ แข้งเบนฟิก้า เจ้าของผลงาน 34 ประตูจาก 41 นัดรวมทุกรายการ เป็นอีกตัวเลือกที่คาดว่าจะมาแทน มาเน่ แต่หากทีมจากโปรตุเกสเรียกค่าตัวสูงเกินจริงก็จะยอมถอยจากดีลนี้

อีกหนึ่งเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล อย่าง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่หงส์เกือบถอดใจไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าดีใจที่ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำทั้งเรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล แต่ขอปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยข่าวดีของบรรดาเดอะ ค็อป คือ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมเก๋าวัย 36 ปี ต่อสัญญาออกไปถึงปี 2023 โดยยอมลดค่าเหนื่อยลงแต่ไม่ระบุจำนวน เตรียมลงเล่นในลีกสูงสุดอังกฤษเป็นฤดูกาลที่ 20 คาดว่าสโมสรจะประกาศอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

"แมนยู" สนเซ็นฟรี "เอริคเซ่น" ร่วมทัพ

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ