ทัดดาว ถึงไทย ขอบคุณกำลังใจทำให้คลายกังวลอาการเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทย หลังได้รับบาดเจ็บ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ วอลเลย์ ที่ทำให้ตัวเองนั้นรู้สึกคลายกังวลจากอาการบาดเจ็บขึ้น

หลังจากบอลเร็วสาวไทย ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดที่ 3 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก ที่แพ้ เบลเยี่ยม 2-3 เซตจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และต้องพักรักษาตัวประมาณ 6-8 สัปดาห์ ซึ่งนั่นจะทำให้ ทัดดาว ชวดช่วยทีมชาติไทยตลอดทัวร์นาเมนท์ที่เหลือทั้งสัปดาห์ที่ 2 และ 3 เป็นที่แน่นอน

ล่าสุด ดาวตบวัย 28 ปีได้แยกเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีนาย สมพร ไช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปรับและให้กำลังใจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังจากเดินทางถึง ทัดดาว ได้ให้สัมภาษณ์บอกว่า

ทัดดาว พัก 6-8 สัปดาห์ พลาดช่วยตบสาวไทย ลุยเนเชั่นส์ ลีก เกมที่เหลือ
วอลเลย์บอลสาวไทย ชนะจีน สุดมัน 3-2 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2022

"อาการเจ็บดีกว่าวันแรกๆ มาก ตอนแรกก็รู้สึกเครียด แต่หลังจากได้กำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทุกคนก็ผ่อนคลายลงไปมาก ไม่เครียดเลยคะ ซึ่งตัวเองก็จะพยายามรักษาร่างกายให้หายและกลับมาช่วยทีมชาติให้เร็วที่สุด"

"ส่วนน้องๆ ถือว่าเป็นรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ เล่นด้วยกันมาสักพักแล้ว และทำผลงานได้ดี และสนาม 2 ก็ขอให้ทุกคนเล่นเต็มที่ สู้เพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคนที่เชียร์อยู่" ทัดดาว ที่หลังจากนี้จะเข้ารักษาตัวที่ รพ.ปิยเวท เผย

สำหรับสนามต่อไปสัปดาห์ที่ 2 ทีมลูกยางสาวไทยจะแข่งขันกันที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 14 -19 มิถุนายน นี้ โดยสนามนี้จะประเดิมพบ แคนาดา ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายน เวลา 14.00 น.

 

วอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ เบลเยี่ยม หวุดหวิด 2-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก

อนามัยโลกชี้ “ฝีดาษลิง” เป็น “ภัยเสี่ยงระดับปานกลาง” ต่อสาธารณสุขโลก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ