"โค้ชด่วน" เผย "ลูกยางสาวไทย" เล่นยากขึ้น คู่ต่อสู้ไม่ประมาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ขยับโปรแกรมซ้อมช่วงเช้า ก่อนลงทำศึกสนาม 2 พบกับ แคนาดา "โค้ชด่วน" ยอมรับเล่นยากขึ้นเพราะคู่ต่อสู้ไม่ประมาท

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 สนามที่่ 2 ล่าสุดวันนี้ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ทำการขยับโปรแกรมซ้อมช่วงเช้าที่สนามซ้อม แทนที่จะซ้อมช่วงค่ำที่สนามแข่ง เนื่องจากเกมนัดแรกในวันพรุ่งนี้ ที่จะพบกับแคนาดา นั้นแข่งในช่วงบ่ายของฟิลิปปินส์ 

 

ลูกยางสาวไทย อุ่นเครื่องชนะ ฟิลิปปินส์ ก่อนลุยเนชั่นส์ ลีก สนาม 2

ลูกยางสาวไทย ลงซ้อมครั้งแรก เตรียมลุย VNL สนามที่ 2

ลูกยางสาวไทย เข้าฟิตเนส ปรับสภาพร่างกาย หลังเดินทางถึงฟิลิปปินส์

 

โดยสนามนี้ "โค้ชด่วน" ยอมรับว่ายากขึ้น เพราะคู่ต่อสู้ไม่ประมาททีมไทยแน่นอน หลังทำผลงานชนะ 3  จาก 4 นัด ในสนามแรกที่ประเทศตุรเคีย  โดยแคนาดาเองก็ทำผลงานค่อนข้างดีเลยทีเดียวจากสนามแรก ด้วยสไตล์และรูปแบบการเล่นที่คล้ายทีมสหรัฐอเมริกา และถือว่าค่อนข้างหนักสำหรับทีมสาวไทยเช่นกันในแมตช์นี้ ส่วนทีมสาวไทยเองก็ต้องพยายามเล่นให้เต็มที่กับเกมในวันพรุ่งนี้

ส่วนในช่วงบ่ายทีมสาวไทยมีกิจกรรมถ่ายภาพนักกีฬาใช้ก่อนลงสนาม เพิ่มเติมจากนักกีฬาที่ไม่ได้ถ่ายภาพจากสนามแรก ซึ่งทีมสาวไทยสนุกสนานกับการเล่นกล้องตามเคย ซึ่งก่อนหน้านั้นทีมได้รับการตรวจโควิดก่อนแข่งขัน โดยจะทราบผลอย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้ 

ศึกเนชั่นส์ ลีก สนามที่ 2 ไทยอุ่นเครื่องกับทีมฟิลิปปินส์ ไปแล้วเมื่อในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ด้วยการชนะไป 3-0 เซต ส่วนเกมนัดแรกจะพบแคนาดา ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายนเวลา 14.00 น.

 

ลูกยางสาวไทย เปลี่ยนชื่อ 2 คน สัปดาห์ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก

"ทัดดาว" ไม่ต้องผ่าตัด คาดรักษาตัวเป็นเวลา 8 สัปดาห์

โควิดวันนี้ (10 มิ.ย.65) ติดเชื้อลดลง 2.8 พัน เสียชีวิตเพิ่ม 24 ราย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ