หญ้าใช้ปรับโฉม ราชมังคลาฯ รับศึกแดงเดือดในไทย ชนิดเดียวกับสนาม แมนยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ศึกแดงเดือด" ในไทย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในชื่อ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" มีการปรับปรุงสนามพร้อมกับใช้หญ้ามาตรฐานเดียวกับสังเวียนเหย้าของทีม "ปิศาจแดง"

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฝ่ายจัด "ศึกแดงเดือด" ในไทย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในชื่อ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  พร้อมทั้งอดีตนักฟุตบอลที่มาทดสอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากมีการปรับปรุงสนาม และหญ้าแบบใหม่  โดยหญ้าใหม่ที่มาเปลี่ยนใช้นั้น นายวินิจ เลิศรัตนชัย ซีอีโอ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โต้โผใหญ่ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้  เปิดเผยว่า

 

ชมสนามราชมังคลาฯ หลังปรับโฉมใหม่ รอต้อนรับศึกแดงเดือดในไทย

"วินิจ" ยืนยัน "โรนัลโด้-แม็กไกวร์" ลุย แดงเดือดในไทย 12 ก.ค.นี้

แดงเดือดในไทย จำหน่ายบัตร 2 เม.ย นี้ เคาะราคา 5,000-25,000 บาท

 

 

เป็นหญ้าพันธุ์เดียวกับ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นคือหญ้าพันธุ์  พาสพาลัม (Paspalum Grass) ที่ใบเป็นสีเขียวเข้ม ปลายใบจะมน ขนาดของใบจะเท่าๆกับหญ้านวลน้อย หญ้าชนิดนี้จะมีความนิ่มมากถ้าได้สัมผัส มีความทนทานต่อการเหยียบย่ำสูง ทนทุกสภาวะอากาศ และสภาพดินที่เป้นกรดและด่าง น้ำเค็ม น้ำก่อย เหมาะสำหรับในที่โล่งแจ้ง โดยหญ้านั้นนำเข้ามาจากฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามการปรับปรุงสนามรวมถึงพื้นหญ้าที่ใช้แข่งขัน เพื่อที่จะให้ตรงตามมาตรฐานพรีเมียร์ลีก ทั้งในเรื่องความนุ่มที่เหมาะสม รวมถึงระดับความสูงของหญ้า การตัดหญ้าก็ต้องได้มาตรฐาน ความเรียบ ความลื่นของพื้นผิวหญ้า ทั้งต้องมีระบสเปรย์รดน้ำ เพื่อให้สปีดบอลที่เร็วเท่าทางเวที พรีเมียร์ลีก 

สำหรับ "ศึกแดงเดือด" ในไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เปิดขายบัตร "แดงเดือด" ในไทย วันแรกคึกคัก โซนแพงสุดหมดแล้ว

โคล-บ๊าบบ์ สองอดีตแข้งแมนยู-ลิเวอร์พูล แสดงทัศนะเกม "แดงเดือด"ในไทย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ