เปแอสเช เตรียมตั้ง“กัลติเยร์”คุมทัพสัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะได้ คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือของ นีซ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ภายในสัปดาห์นี้

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  บรรลุข้อตกลงกับ นีซ สำหรับการดึงตัว คริสตอฟ กัลติเยร์ มาคุมทีม เรียบร้อยแล้ว

โดย เปแอสเช จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) เพื่อซื้อสัญญาของ กัลติเยร์ ที่เหลืออยู่กับ นีซ 2 ปี โดยการประกาศแต่งตั้ง กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี จะมีขึ้นทันทีที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อำลาตำแหน่ง ซึ่งน่าจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้

"โปเช็ตติโน่" เตรียมอำลาเปแอสเช ซีดานตัวเต็งเสียบแทน

บาร์เซโลน่า นัดคุย บาเยิร์น มิวนิค ปิดดีล เลวานดอฟสกี้

นอกจากนี้สื่อยังคาดการณ์กันว่า เปแอสเช จะต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) เพื่อแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และทีมงานของเจ้าตัว ด้วยเช่นกัน

สำหรับผลงานสุดยอดของ กัลติเยร์ คือการพา ลีลล์ คว้าแชมป์ ลีก เอิง เมื่อฤดูกาล 2020/21 ก่อนโยกไปคุม นีซ และพาทีมจบอันดับห้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้าน ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยกีฬาคนใหม่ของ เปแอสเช กำลังเร่งมือสุดกำลังและมั่นใจว่าจะสามารถชิงตัว เลวานดอฟสกี้ ตัดหน้า บาร์เซโลน่า นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปแอสเช และไม่ปิดโอกาสที่นักเตะในความดูแลจะย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่ 50 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ เลวานดอฟสกี้ และมั่นใจเช่นกันว่า บาเยิร์น จะตอบรับในที่สุด

โรนัลโด้หัวจะปวด!! ลูกจ้างขับรถหรูเสียบกำแพง

แมนยูเล็งคว้า "เอวานิลสัน" ดาวยิงปอร์โต้

โควิดวันนี้ (21 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ลดลง 1,714 ปอดอักเสบเพิ่ม 631 ราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ