โค้ชโกลลิเวอร์พูล ยัน "นูนเญซ" เจ๋งจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล เข้าร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนบอลหงส์แดงชาวไทย ก่อนจะการันตีว่า ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงคนใหม่เก่งจริงสมค่ำร่ำลือแน่นอน

กิจกรรมงานมีทแอนกรี๊ด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก จัดขึ้นโดยซูเปอร์สปอร์ต เพื่อให้แฟนบอลหงส์แดงได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ ทั้งการพูดคุยตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง ถึงเรื่องราวต่างๆ ภายในสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมลุ้นคว้ารางวัล Lucky Draw จำนวน 5 รางวัล ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนบอลที่มาร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 60 คน

ในการตอบคำถาม อัชเตอร์เบิร์ก ได้พูดถึงผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนว่า "ทั้ง อลิสซอน , เคลเลเฮอร์ , อาเดรียน ล้วนมีส่วนร่วมในความสำเร็จกับ 2 แชมป์บอลถ้วยในประเทศ

"ลิเวอร์พูล" ประกาศคว้าตัว "นูนเญซ" สวมเสื้อเบอร์ 27

10 อันดับแนวรุก ลิเวอร์พูลค่าตัวแพงที่สุด

เพราะทั้งหมดสลับกันลงเล่นในช่วงรอบแรก นอกจากนี้ยังได้ชม เคลเลเฮอร์ ว่าคือหนึ่งในความภาคภูมิใจของทีม เพราะซื้อมาไม่แพง ก่อนที่ทีมจะเอามาพัฒนา และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม"

อัชเตอร์เบิร์ก กล่าวถึง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงคนใหม่ของทีมด้วยว่า "เป็นกองหน้าที่ฝีเท้าไม่ธรรมดา ฤดูกาลที่ผ่านมามีแนวรุกไม่กี่คนที่ทำให้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจเอล มาติป ต้องออกแรงเหนื่อยในการดวลกัน ซึ่ง นูนเญซ คือหนึ่งในนั้น และเขาจะปรับตัวได้อย่างแน่นอนในการเล่นในอังกฤษ"

ขณะเดียวกันมีแฟนบอลชาวไทยบอกกับ อัชเตอร์เบิร์ก ว่า เวลาที่ อลิสซอน เซ็ตผมลงเฝ้าเสา มักเสียประตูเป็นประจำ ซึ่ง อัชเตอร์เบิร์ก ก็ตอบกลับมาว่า เขาจะมีการนำเอาเรื่องนี้ไปบอกให้ อลิสซอน รู้ เพื่อที่เขาจะได้ไม่เซ็ตผมเวลาลงสนามอีกต่อไป

"มาเน่" ลา 6 ปี ลิเวอร์พูล เปิดตัว บาเยิร์น มิวนิค เซ็นถึงปี 2025

“มาเน่” ลั่นย้ายซบ "บาเยิร์น" เพื่อแชมป์ไม่สนเลวานฯย้ายหรือไม่

โควิดวันนี้ (23 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังเกิน 2 พัน ยอด ATK อีก 3,955 ราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ