“บาเยิร์น”ไม่สนย้ำ “เลวาน” ต้องมาซ้อม 12 ก.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 1 ปี และต้องมารายงานตัวฝึกซ้อมในวันที่ 12 ก.ค.นี้ด้วย ถึงแม้เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีมก็ตาม

อนาคตของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ กับ “เสือใต้” ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะถึงแม้ เลวานดอฟสกี้ จะยืนยันว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่บรรดาผู้บริหารของทัพ “เสือใต้” ทั้ง โอลิเวอร์ คาห์น หรือ อูลี่ เฮอร์เนส ต่างก็ออกมายืนยันว่า เลวานดอฟสกี้ จะต้องอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปีตามสัญญา

ล่าสุด ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาย้ำจุดยืนชัดเจนว่า เลวานดอฟสกี้ ยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 

เลวานดอฟสกี้ ย้ำชัดอีกครั้งต้องการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค

มหากาพย์ดราม่า "เลวานดอฟสกี้" ขอลาขาดบาเยิร์น มิวนิค

ดังนั้น กองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะต้องเดินทางมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 12 ก.ค. นอกจากนี้ บราสโซ่ ยังยืนยันด้วยว่า การซื้อ ซาดิโอ มาเน่ มาร่วมทีมนั้นไม่ได้เพื่อมาแทนที่ เลวานดอฟสกี้ แต่ซื้อมาเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และมีกระตุ้นให้มีการแข่งขันภายในทีมเกิดขึ้นเท่านั้น

ด้านความเคลื่อนตลาดซื้อ-ขายของ “เสือใต้” ล่าสุดสโมสรเตรียมปล่อย แซร์จ กนาบรี้ ออกจากทีมอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะยังยืนยันว่า ต้องการได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 8 เป็น 15 ล้านยูโร ใกล้เคียงกับบรรดาซูเปอร์สตาร์คนอื่น ๆ ทั้ง ลีรอย ซาเน่, คิงสลี่ย์ โกมาน และ โธมัส มุลเลอร์ แต่บาเยิร์น ก็ยืนยันว่า ให้ได้แค่ 10 ล้านยูโร

ขณะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาตออสเตรีย ที่มีข่าวว่า บาเยิร์น พร้อมตั้งราคาขายไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ ออกมายืนยันว่า เขาจะอยู่ต่อสู้แย่งตัวจริงในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย ถึงแม้จะมีหลายทีมในเกาะอังกฤษทั้ง อาร์เซน่อล หรือ สเปอร์ส ให้ความสนใจก็ตาม

"มาเน่" ลา 6 ปี ลิเวอร์พูล เปิดตัว บาเยิร์น มิวนิค เซ็นถึงปี 2025

“มาเน่” ลั่นย้ายซบ "บาเยิร์น" เพื่อแชมป์ไม่สนเลวานฯย้ายหรือไม่

โควิดวันนี้ (23 มิ.ย.65) ป่วยใหม่ยังเกิน 2 พัน ยอด ATK อีก 3,955 ราย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ