ย้อนดูอุบัติเหตุ เอฟวัน “โจว กวน ยู-อัลบอน”ชนสนั่นตั้งแต่สตาร์ท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์ระทึกใจกับศึก F1 เมื่อสองนักขับเอเชีย โจว กวน ยู และ อเล็กซ์ อัลบอน ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงตั้งแต่เริ่มสตาร์ท โชคดีที่ทั้งคู่ปลอดภัย

เกิดอุบัติเหตุในศึกฟอร์มูล่าวัน สนามที่ 10 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ของ โจว กวน ยู นักขับชาวจีนของทีมอัลฟ่า โรมิโอ ที่ชนหนักกับ จอร์จ รัสเซลล์ ทำให้รถพลิกคว่ำ ลอยละลิ่วพุ่งไปทางอัฒจันทร์คนดู อย่างน่าหวาดเสียว ตั้งแต่ออกสตาร์ทการแข่งขัน

เช่นเดียวกับอีกคู่หนึ่งที่ อัลบอน ถูก เวทเทล พุ่งชน จนรถไปปะทะกับแบร์ริเออร์รุนแรง ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องตีธงแดง ยุติการแข่งขันชั่วคราว เพื่อนำทั้งคู่ออกจากรถไปโรงพยาบาลด่วน 

 

อัลบอน คืนแทร็ค เอฟวัน ซิ่งให้ทีม วิลเลียมส์ ฤดูกาลหน้า

กวนยู โจว นักขับจีนคนแรกในเอฟวัน พร้อมเช็กไลน์อัพทั้ง 10 ทีม

 

 

อย่างไรก็ตามทั้งคู่จะออกมาโพสต์ว่าปลอดภัยดี โดย โจว กวน ยู ขอบคุณ ฮาโล อุปกรณ์ความปลอดภัยที่ิติดตั้งมากับตัวรถที่ทำให้ตัวเขาไม่เป็นอะไร ส่วน อัลบอน ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมบอกว่า เจอกันสนามถัดไปที่ออสเตรีย ในสัปดาห์หน้า
 

ส่วนผลการแข่งขัน คาร์ลอส ซานซ์ จากทีมเฟอร์รารี่ คว้าแชมป์ F1 เป็นครั้งแรกในชีวิตได้สำเร็จ ตามด้วยเซร์คิโอ เปเรซ จากทีมเรดบูลล์ อันดับ 2 และ ลูอิส แฮมิลตัน ทีมเมอร์เซเดส อันดับ 3 ที่ได้โบนัสเพิ่มอีกจากการทำความเร็วต่อรอบดีสุดด้วย โดยตารางคะแนนรวม ยังคงเป็น แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น แชมป์เก่าจากทีมเรดบูลล์ เป็นผู้นำอยู่ ตามด้วย เปเรซ และ เลอแคลร์ ซึ่งคะแนนยังคงเกาะกลุ่มกันอยู่ ลุ้นกันสนุกเข้มข้นในสนามที่เหลือ

 

 

 

ย้อนดูผลงานวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ในศึกเนชั่นส์ ลีก

เปิดคู่ประกบศึก วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โควิดวันนี้ (4ก.ค.65) ยอดติดเชื้อลดฮวบไม่ถึง 4 พันราย ดับ 18 ราย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ