แมนยู คว้า “มาลาเซีย” แข้งเบอร์แรก ยุค เทน ฮาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทเรลล์ มาลาเซีย เซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี พร้อมกับการเป็นนักเตะคนแรกในข่วงซัมเมอร์ ภายใต้ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่

โดยหลังจากกลายเป็นแข้งใหม่เบอร์แรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "มาลาเซีย" ชี้ว่านี่คือเส้นทางบทใหม่ และพร้อมทุ่มเทให้ “ปิศาจแดง” ทุกครั้งที่ลงสนาม

“มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อที่ได้เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  นี่คือบทใหม่สำหรับผมลีกใหม่ที่มีเพื่อนร่วมทีมใหม่และผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม "เอริก เทน ฮาก" เป็นผู้นำเรา

“เทน ฮาก” เตรียมประเดิมคุมแมนยูนัดแรกแดงเดือดที่ประเทศไทย

"แกรี่ เนวิลล์" ออกตัวไม่กดดัน "เทน ฮาก" เชื่อทุกอย่างต้องใช้เวลา

“ผมรู้จากการเล่นกับทีมของเขาในเอเรดิวิซี คุณสมบัติที่เขามีและสิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะของเขาในขณะที่ผมรู้ว่าผมยังเด็กและจะพัฒนาต่อไป ผมสามารถสัญญากับแฟน ๆ ยูไนเต็ด ว่าผมจะทิ้งทุกอย่างไว้ในสนามทุกครั้งที่ฉันสวมเสื้อยูไนเต็ด  ผมขอบคุณเฟเยนูร์ดเสมอสำหรับสิ่งที่พวกเขามอบให้กับผมและครอบครัว”

 “สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นหากไม่มีพวกเขา  ตอนนี้ผมพร้อมที่จะมุ่งเน้นไปที่อนาคตกับ ยูไนเต็ด และช่วยให้สโมสรใหม่ของผมประสบความสำเร็จ”

สำหรับ  ไทเรลล์ มาลาเซีย เกิดที่ร็อตเตอร์ดัม ปัจจุบันอายุ 22 ปี โดยเข้ามาอยู่กับ อะคาเดมี่ของ เฟเยนูร์ด ตั้งแต่อายุ 9 ปี หรือในปี  2008 ก่อนจะได้เซ็นสัญญาอาชีพในปี 2015 และประเดิมสนามนัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ชนะนาโปลี เมื่อปี  2017 ลงเล่นไปแล้วถึง 136 นัด ส่วนในฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมาลงเล่นให้ เฟเยนูร์ด ไป 50 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงนัดที่ชิง ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ก่อนจะไปพลาดท่าให้โรม่า นอกจากนี้  มาลาเซีย ยังเคยได้แชมป์ เคเอ็นวีบี คัพ เมื่อปี 2017-18 รวมถึงแชมป์โยฮัน ครัฟฟ์ ในปี 2018

ส่วนในนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาลาเซีย ติดทีมชาติมาเกือบทุกชุด เริ่มตั้งแต่ชุดยู-16 ในปี 2014 ก่อนจะติดทีมชาติเรื่อยๆ ทั้ง ยู-17, ยู-18, ยู-19, ยู-20 และ ยู-21  มาลาเซีย ถูกเรียกตัวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาในเกมพบมอนเตเนโกร ถึงเวลานี้ติดทีมชาติไปแล้ว 5 นัด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ