ชลบุรี คว้าตัว เฉลิมพงษ์ แข้งทีมชาติ คุมแนวรับลุยไทยลีก 2022-2023


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังจอมเก๋า จาก สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก ดานิโล่ อัลเมด้า อัลเวส, อมาดู ออตทาร่า, กิตติพงษ์ แสนสนิท, ซอว์ มิน ตุน และ สุมัญญา ปุริสาย ที่ย้ายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ก่อนการแข่งขันในฤดูกาล 2022 จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน สิงหาคมนี้

โดย อดีตกัปตันทีม สาวาทแคท ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และ เปิดตัว ร่วมกับ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (27 ก.ค.) ณ สำนักงานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

ชลบุรี คว้า อมาดู จาก นครราชสีมา เสริมริมเส้นลุยไทยลีก 2022-2023

ชลบุรี คว้าตัว ดานิโล่ เสริมคมลุยไทยลีก ฤดูกาลใหม่

 

.

สำหรับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้ง ด้วยการลงเล่น ในศึก ไทยแลนด์โปรวิเชี่ยนลีก 2007 และคว้าแชมป์ กับ จ.ลพบุรี ก่อนจะเข้าร่วมคัดเลือกเป็นนักเตะ สโมสร การไฟฟ้าฯ และเป็นนักเตะในชุดแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งแรกและครั้งเดียวของทีม เมื่อปี 2008

ก่อนเปลี่ยนชื่อมาเป็น บุรีรัมย์ พีอีเอ แต่เขาลงเล่นให้ บุรีรัมย์ เอฟซี จากนั้น ถูกยืมไปลงเล่นให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล และย้ายไปร่วมทีม "สวาทแคท" ปี 2014 ลงเล่น และช่วยสร้างประวัติศาสตร์พาทีมเลื่อนชั้น ขึ้นสู่ลีกสูงสุดเมื่อปี 2015

โดยลงสนามไปกว่า 200 นัด อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ที่มีส่วนพาทีม จบรองแชมป์ฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ" เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อฤดูกาลทีผ่านมา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ