วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยลงซ้อมเตรียมลุยศึกเอวีซี คัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึก วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี "เอสโคล่า" 2022 เอวีซี คัพ ที่ยิม 4000 ที่นั่ง จ.นครปฐม ล่าสุดวันที่ 3 สิงหาคมทัพหนุ่มไทยลงฝึกซ้อมที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

จูน อมรเทพ คนหาญ ในฐานะกัปตันทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมตัวฝึกซ้อมว่า ตอนนี้ทีมเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น จากตอนแรกที่ยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร ตอนนี้ก็สามารถปรับเข้าหากันได้หลาย ๆ อย่างที่ยังขาดเหลือ

ส่วนเกมในรอบแรกอยากจะคว้าชัยชนะนัดแรกที่ต้องพบกับฮ่องกงให้ได้ เพื่อการันตีเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับส่วนเกาหลีใต้ได้มีโอกาสเกมที่พวกเข้าลงแข่งขันในรายการชาเลนจ์ คัพ ที่ผ่านมา เป็นทีมใหญ่ของเอเชีย อยากทำแต้มให้มากที่สุดกับนัดนี้ ขณะที่เป้าหมายก็อยากจะพาทีมเข้าสู่รอบลึก ๆ อย่างน้อยก็รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วอลเลย์บอลชาย "เอวีซี คัพ" 2022 เตรียมเปิดฉาก 7 ส.ค.นี้ PPTV ยิงสด

ส.วอลเลย์ เปลี่ยนแผนส่งทีมลูกยางสาวชุดใหญ่ลุยล่าแชมป์ เอวีซี คัพ 2022

มาวิน มณีวงศ์ มือเซตของทีมเผยถึงการเตรียมตัวว่า หลังเสร็จสิ้นแข่งขันให้ต้นสังกัดก็เข้ามารวมทีมฝึกซ้อม แม้จะมีเวลาค่อนข้างน้อย แต่ก็ถือว่าทีมพร้อม ส่วนสายการแข่งขันรอบแรก การเจอกับฮ่องกงคิดว่าน่าจะผ่านไปได้ ส่วนที่หนักคงจะเป็นเกมที่ต้องเจอกับเกาหลีใต้ เป้าหมายส่วนตัวก็อยากจะเข้าสู่รอบ 4 ทีมให้ได้

ทีมชายไทยจะเดินทางไปยังจ.นครปฐมในวันที่ 4 สิงหาคม สำหรับรอบแรกอยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ ฮ่องกง โดยนัดแรกจะลงสนามพบกับฮ่องกง วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 

“แคสเปอร์” ปิดฉาก 11 ปี “เลสเตอร์” ซบ “นีซ”

ช้างศึกช็อก "ธนวัฒน์" เอ็นเข่าฉีกพักครึ่งปี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ