รวยจัด “แม็กซิแม็ง” แจก “นาฬิกาโรเล็กซ์” ให้แฟนบอลนิวคาสเซิล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิถีคนรวย “อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแม็ง” แนวรุกนิวคาสเซิล แจกนาฬิกา Rolex สีทอง ให้กับแฟนบอลคนหนึ่งที่มาเชียร์เขาถึงสนาม

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นหลังจบเกมที่ นิวคาสเซิล เปิดบ้านชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนามเมื่อวันที่ 6 ส.ค. โดย มักซิแม็ง ลงตัวจริง และ โชว์ฟอร์มได้ดีพาทีมคว้า 3 แต้มนัดเปิดฤดูกาล ซึ่งหลังเกมจบขณะที่เขากำลังเดินออกจากสนาม ก็มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งมายืนรอส่งนักเตะที่ทางออกอีกด้วย

จากคลิปที่ แม็กซิแม็ง เผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของเขา เผยให้เห็นจังหวะที่เจ้าตัวคว้ากล่องออกมาซึ่งนั่นเป็นกล่องนาฬิกา Rolex สีทอง 

“รอย คีน” แท็กทีม “เนวิลล์” วิจารณ์ผลงานแมนยูเกมแพ้คาบ้าน

“แมนยู” แพ้นัดเปิดสนามครั้งแรกในรอบ 8 ปี

เดินเข้าไปมอบให้กับแฟนบอลคนหนึ่งที่ถือธงชาติฝรั่งเศสพร้อมปักชื่อ แม็กซิแม็ง ลงในธงก่อนที่เจ้าตัวจะเซ็นชื่อลงธงชาติฝรั่งเศสให้แฟนบอลคนนั้น ซึ่งแฟนบอลคนนั้นชื่อว่า สตีฟ ดัทตัน และเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แสดงตนความเป็นผู้โชคดีพร้อมกล่าวขอบคุณ แม็กซิแม็ง ว่า "ผมเป็นคนที่ได้รับนาฬิกาจาก แม็มักซิแม็ง เป็นของขวัญ ผมพูดไม่ออกเลย ผมคิดว่าเขาแค่จะมาแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับเด็ก ๆ ก็แค่นั้น ผมยังช็อคอยู่ และผมไม่สามารถหาขอบคุณจากไหนมามอบให้เขาได้มากพอ"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แม็กซิแม็ง มอบนาฬิกาข้อมือสุดหรูให้แฟนบอลเป็นของขวัญ เพราะเขาเคยทำสิ่งเดียวกันนี้ในเดือนธันวาคม 2021 หลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่ นิวคาสเซิล ชนะเกมแรกของฤดูกาลกับ เบิร์นลีย์ ซึ่งเจ้าตัวได้มอบนาฬิกาข้อมือ TAG Heuer Aquaracer มูลค่า 2,000 ปอนด์ (86,000 บาท) ให้กับแฟนบอลนามว่า ไมเคิล เออร์วิน หลังจบเกมนัดดังกล่าวเพื่อเป็นการตอบแทนที่มาเชียร์ถึงสนาม

 

 

 

แฟนโรม่าแห่ต้อนรับ “ไวจ์นัลดุม”

"เมนเดส" เดินหน้าต่อเนื่องหาทีมใหม่ให้ “โรนัลโด้”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ