บาร์เซโลน่า แจ้ง เดอ ยอง สัญญาเป็นโมฆะ ส่อดำเนินคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า แจ้ง เฟร้งกี้ เดอ ยอง ถึงการที่ต้องการทำให้สัญญาปัจจุบันเป็นโมฆะและกลับไปใช้สัญญาเดิมก่อนหน้า โดยอ้างว่าบอร์ดบริหารสโมสรชุดเก่ามีส่วนร่วมในการทำผิดกฎหมาย พร้อมฟ้องดำเนินคดี

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของดิ แอธเลติก ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้ทำการขู่จะดำเนินคดี สัญญาของ เฟร้งกี้ เดอ ยอง วัย 25 ปีจ่ายมากเกิน และพร้อมที่จะทำให้สัญญานี้เป็นโมฆะ เพราะเกิดขึ้นในยุคประธานคนก่อน

โดยทางบาร์เซโลน่า ได้แจ้งกับ เฟรงกี้ เดอ ยองตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่แล้ว ว่าพวกเขาต้องการยกเลิกสัญญาที่เพิ่งต่อใหม่ ที่จะมีการปรับค่าจ้างของนักเตะให้เพิ่มขึ้นอีกเพื่อกลับไปสู่ข้อตกลงฉบับเดิมที่ทำเอาไว้ก่อนหน้านี้

"แมนยู" ตกลง บาร์เซโลน่า ค่าตัว "เดอ ยอง" เหลือเพียงนักเตะโอเค

"เดอ ยอง"ปฎิเสธแมนยู อยากเล่นถ้วย UCL

สำหรับสัญญาที่ บาร์เซโลน่า ต้องการจะยกเลิก ระบุค่าเหนื่อยในช่วง 4 ฤดูกาลหลังสุด ปี 2022-2026 ไว้สูงถึงปีละ 18 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการดีลสมัยก่อนลงจากตำแหน่งไม่กี่เดือนของ โจเซป บาร์โธเมว ประธานสโมสรคนก่อน และมีนักเตะถึง 4 รายที่ได้ประโยชน์ตรงนี้

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า อ้างต่อว่าเงื่อนไขที่คณะกรรมการชุดก่อนได้มอบสัญญาให้นักเตะมีความไม่ชอบด้วยกฎหมาย และจะมีการดำเนินคดีต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญา ซึ่ง เฟรงกี้ และ เอเย่นต์ อาจจะมีความผิดในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวรายนี้ ยังเสริมว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีท่าทีของการประนีประนอมระหว่างกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กับต้นสังกัด เพื่อหาทางออกของปัญหาที่เกิดขึ้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ