ยูฟ่า เปิดโผ นักเตะ-โค้ช ลุ้นตำแหน่งยอดเยี่ยมแห่งปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่า ได้เปิดโผรายชื่อผู้ที่ได้ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีและผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปีออกมาแล้ว โดยจะมีการประกาศผู้ชนะในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

โดย  3 ผู้เล่นที่มีลุ้นคือ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด ทมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ 2 รายการใหญ่ อย่าง ลา ลีกา และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงล่าสุดได้แชมป์ ซูเปอร์คัพ รวมถึงเป็นดาวซัลโว 15 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา  รายที่  2  คือ  ธิโบต์ คูร์กตัวส์ นายทวารเพื่อนร่วมทีมที่โชว์ผลงานยอดเยี่ยมกับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน 

 

อันเชล็อตติ สร้างสถิติใหม่ หลังพา มาดริด คว้า ชปล.

ผลบอลสดวันนี้ !! ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด นัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 29 พ.ค.65

“มาดริด” สถิติหรูไม่เคยแพ้ทีมไหนในนัดชิงชนะเลิศ UCL

 

 

ส่วนอีกราย คือ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงคว้าแข้งยอดเยี่ยมของลีกด้วยเช่นกัน 

ขณะที่ผู้ฝึกสอนแห่งปี 3 ผู้ฝึกสอนที่อยู่ในข่าย เริ่มจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่พา เรอัล มาดริด คว้าทั้งแชมป์  ลา ลีกา และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บวกด้วยล่าสุด แชมป์ ซูเปอร์คัพ  อีกรายคือ  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  อีกทั้งพาทีม ไปถึง รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซั่นล่าสุด

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์  เฮดโค้งของ ลิเวอร์พูล ติดโผลุ้นกุนซือยอดเยี่ยมมาเช่นกันภายหลังพาทีมเบียดแย่งแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทั้งยังพา "หงส์แดง" เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 

ทั้งนี้ ยูฟ่า จะประกาศผู้ชนะของทั้งสองรางวัลระหว่างงานจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ