“ลิเวอร์พูล” เล็งซื้อด่วน 3 แข้งแทนนักเตะเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูลตีข่าว หงส์แดงอาจจะต้องพิจารณาคว้า 3 นักเตะเข้ามาเสริมทัพเป็นการด่วนหลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย

ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อใน อังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ 3 นักเตะทางเลือกในการเสริมทัพของหงส์แดงหลัง ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเจอกับปัญหาแข้งบาดเจ็บในตอนนี้

หงส์แดง ไม่สามารถใช้งาน ดาร์วิน นูนเญซ ที่จะติดโทษแบน 3 นัด ขณะที่ โจเอล มาติป, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน เป็น 2 รายล่าสุดที่ต้องพักรักษาตัวต่อจาก ติอาโก้, เคอร์ติส โจนส์, ดิโอโก้ โชต้า, อิบราฮิมา โคนาเต้ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

 

"แม็กไกวร์" ส่อโดน "เทน ฮาก" ดร็อปเกมแดงเดือด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล

เปิด 3 แข้งกองหน้าที่แมนยูเล็งก่อนปิดตลาด

ลิเวอร์พูลเอ็คโค ระบุว่าทัพ หงส์แดงอาจเปลี่ยนท่าทีเพื่อเดินหน้าคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูริ ตีเลอมันส์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ แอนโธนี่ ของ อาแจ็กซ์ 

เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น โดย เฉพาะในรายของ แอนโธนี่ ที่น่าจะทดแทนการขาดหายไปของทั้ง นูนเญซ, ฟิร์มิโน และ โชต้า รวมทั้งยังดีพอที่จะเป็นตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในระยะยาวอีกด้วย

ด้าน กราธ ครูกส์ กูรูของบีบีซี ได้แสดงความเห็นหลังจากเกมที่ ลิเวอร์พูลทำได้แค่เสมอกับคริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดนั้นทำให้สโมสรต้องคิดถึงการจากไปของ ซาดิโอ มาเน แน่นอน

ครูกธ์ ระบุว่า แม้ว่า หลุยส์ ดิอาซ จะสามารถทำได้ดีในเรื่องของศักยภาพหรือการยิงประตูแต่จากสถานการณ์ในเกมล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็น่ายังคิดถึง มาเน่ อยู่อย่างแน่นอน เพราะว่า มาเน่ สามารถยิงประตูและพลิกสถานการณ์ให้กับทีมได้บ่อยครั้งนั่นเอง

โค้ชด่วน ตั้งเป้าพาลูกยางสาว จบท็อป 3 เอวีซี คัพ

ททท. จัดวิ่ง "อะเมซิ่ง อีโค เทรล" หนุนท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ