"เทน ฮาก" เปิดใจคุยแข้งแมนยู 2 ชม. ช่วยทีมคืนฟอร์ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก เรียกลูกทีมมาประชุมเพื่อเปิดใจเคลียร์กันถึงเรื่องฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่ “ปีศาจแดง” จะรวมพลังเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของ อังกฤษ รายงานว่า เทน ฮาก มุ่งมั่นที่จะแก้ไขสถานการณ์ให้ได้หลังจากแพ้แบบหมดรูปใน 2 นัดแรก รวมถึงอยากรู้ว่าอะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมเล่นกันได้แย่ จึงตัดสินใจเรียกลูกทีมมาคุยเปิดใจ ก่อนเกมแดงเดือด ที่เตะกันไปเมื่อวันคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งเงื่อนไขคือนักเตะทุกคนสามารถพูดได้อย่างเต็มที่พร้อมกับรับประกันว่าจะไม่มีการลงโทษอย่างแน่นอน ซึ่งมีหลายคนที่กล้าพูดเกี่ยวกับความคิดของตัวเอง

 

สื่อเผย “เทน ฮาก”แจ้งทีมโละ 9 นักเตะ

“เทน ฮาก” เมินแข้งผู้ดีเหตุค่าตัวแพงเกินจริง

"เทน ฮาก" ย้ำ "แมนยู" ต้องเสริมแนวรุกเพิ่มอีก

นอกจากนั้น เดอะ ซัน ระบุเพิ่มเติมว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด คือหนึ่งในนักเตะที่ถาม กุนซือไปตรงๆว่า ตัวเองจะได้รับบทบาทกองหน้าตัวเป้าเหมือนที่ได้เล่นในช่วงปรี-ซีซั่นเมื่อไหร่ ซึ่ง เทน ฮาก ตอบไปว่าจะได้รับโอกาสนั้นในเกมกับ ลิเวอร์พูล และสุดท้ายในเกมแดงเดือด แรชฟอร์ด ได้ยืนเป็นตัวเป้าจริงๆ นอกจากนี้ ในการประชุมดังกล่าวนั้น เทน ฮาก บอกกับบรรดานักเตะด้วยว่า ทุกคนต้องทำงานตามที่เขาต้องการ ไม่อย่างนั้นก็สามารถหาทีมใหม่ได้เลย และย้ำว่าตัวเองได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารให้ดำเนินนโยบายทุกอย่างได้อย่างเต็มที่ 
 

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ 27 ส.ค.65

สื่อโหม "ตีเลอมันส์" มีสิทธิ์ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ