ลิเวอร์พูล ยิ้ม "ติอาโก้" ลุ้นลงเจอ "นาโปลี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กลับมาซ้อมได้แล้ว

ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางชาวสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลที่เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 ช่วงต้นเดือนสิงหาคม และไม่ได้ลงสนามอีกเลย  สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะออกเดินทางไปอิตาลี เพื่อเยือน นาโปลี ในนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันนี้ เวลา 02.00 น.

ขณะที่ โจแอล มาติป กับ ติโอโก้ โชต้า ก็กลับมาฟิตและได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้แล้ว จึงทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกในการจัดทัพมากขึ้น

วิเคราะห์บอล !! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นาโปลี พบ ลิเวอร์พูล 7 ก.ย. 65

ลิเวอร์พูล ไร้ 7 แข้งตัวหลักบุกดวล "นาโปลี" นัดแรก UCL

หลังจากที่ หงส์แดง กำลังประสบปัญหานักเตะในแดนกลางบาดเจ็บไปหลายราย  รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลายเป็นมิดฟิลด์รายล่าสุดของทีม ที่ต้องพักฟื้นประมาณ 3 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า จากแมตช์ที่เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 กลางสัปดาห์ก่อน  คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนตุลาคม ซึ่งจะทำให้กัปตันทีมพลาดลงสนามในเกมกับ นาโปลี รวมถึง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในแชมเปียนส์ ลีก และเกมกับ วูล์ฟส์ และ เชลซี ในพรีเมียร์ ลีก ด้วย

นอกจากนี้ คล็อปป์ อาจจะไม่ปล่อยให้ เฮนเดอร์สัน ไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงปลายเดือนนี้ ที่จะมีโปรแกรมลงแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก กับ เยอรมัน และ อิตาลี เพื่อเป็นการเซฟสภาพร่างกายของนักเตะ ไม่ให้ได้รับบาดเจ็บหนักไปมากกว่านี้

ไม่น่ารอด !! บ่อนถูกกฎหมายเปิด 5 กุนซือตัวเต็งโดนปลด

เอาจริง! ครม.ไฟเขียวร่างพ.ร.บ.วิธีพิจารณาคดีจราจร “ขับรถเร็ว-ฝ่าไฟแดง” ไม่ออกใบสั่ง แต่ออกใบนัดให้ไป...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ