"โค้ชด่วน" ยอมรับโปแลนด์ ทำการบ้านมาดี ย้ำไม่ประมาทเกมดวลโครเอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยอมรับทีมโปแลนด์ ทำการบ้านมาดี ทำให้ไทยต้องพบกับความพ่ายแพ้ในนัดที่ 2 ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 ขณะที่เกมต่อไปที่จะพบโครเอเชีย จะไม่ประมาทอย่างแน่นอน

วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 FIVB Volleyball Women's World Championship ที่เนเธอร์แลนด์กับโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม นัดที่ 2 กลุ่มบี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับที่ 14 ของโลก แพ้ให้กับ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม ทีมอันดับ 13  ไป 0-3 เซต ด้วยสกอร์ 17-25 คะแนนทั้ง 3 เซต

หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยอมรับทีมไทยสู้ไม่ได้จริงๆ เนื่องจากเจ้าภาพทำการบ้านมาดีในทุกๆ ด้าน ขณะที่เกมต่อไปกับโครเอเชีย ที่จะเล่นในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงข้างหน้าจะไม่ประมาทแน่นอน 

 

ผลวอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ พบ ไทย ศึกชิงแชมป์โลก 2022

ย้อนสถิติ วอลเลย์บอลสาวไทย ก่อนพบ โปแลนด์ ศึกชิงแชมป์โลก 2022 วันนี้

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย แซงชนะ ตุรกี 3-2 ศึกชิงแชมป์โลก 2022

 

"ต้องยอมรับว่า โปแลนด์ ทำการบ้านมาดีมาก รวมถึงศักยภาพ และผู้เล่นของเขาท็อปฟอร์มจริงๆ ทั้งการบล็อก ป้องกัน โต้กลับเรา เราเองไม่สามารถ รับเขาได้เลย ต้องยอมรับครับว่าเราสู้เขาไม่ได้จริงๆ "

"ส่วนในเกมกับโครเอเชีย อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ทีมโครเอเชีย เป็นทีมที่ดีในยุโรป เราจะประมาทไม่ได้เช่นกัน แม้ว่าโครเอเชียจะแพ้มา แต่รูปแบบการเล่นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดูดี เราต้องพยายามกระตุ้นทีมของเราให้กลับมาสู่เกมให้ได้ อย่างเกมวันนี้เราก็ขาดช่วงไป พอเล่นได้สักพักก็หยุดเหมือนเครื่องดับไป"

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกนัดต่อไปของทีมสาวไทย จะพบกับ โครเอเชีย วันพุธที่ 28 กันยายน เวลา 19.00 น.

สำหรับวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 รอบแรกมีทั้งหมด 24 ทีม , แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 6 ทีม  โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม บี. ร่วมกับ โปแลนด์, ตุรกี, โดมินิกัน, เกาหลีใต้ และ โครเอเชีย  ,โดยทีมที่มีผลงานอันดับ 1-4 ในแต่ละกลุ่ม จะสามารถทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ต่อไป

ภาพจาก : volleyballworld

 

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดสถิติหวยออกย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 ตุลาคม
ฟุตซอลทีมชาติไทย พลิกแซง ชนะ อิรัก 3-2 คว้าชัยประเดิมชิงแชมป์เอเชีย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ